:::     :::

เผยคนแห่เล่นปารีสเข้ารอบมากขึ้นหลังเนย์มาร์เดี้ยง

วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2561
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีรายงานจากสำนักพนันอย่างถูกกฏหมายของ ฝรั่งเศส ระบุว่ามีผู้เสี่ยงดวงหันไปเล่นฝั่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มากขึ้น หลังจากที่ เนย์มาร์ มีอาการบาดเจ็บ

หัวหอกทีมชาติบราซิลได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้าในเกม ลีก เอิง ที่เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 ก่อนจะเข้ารับการผ่าตัดไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าต้องใช้เวลากว่า 6 สัปดาห์ถึงจะกลับมาซ้อมได้

ทั้งนี้ ทัพนักเตะ เปแอสเช กำลังจะเปิด ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รับมือ ราชันชุดขาวจากสเปน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเกมที่ 2 โดยนัดแรกนั้นตัวแทนจาก ฝรั่งเศส บุกไปพ่ายมาก่อน 1-3

อย่างไรก็ตามจากการเปิดเผยของ ซามูแอล ลัวโซ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ เปแอ็มอู ระบุหลังจาก เนย์มาร์ บาดเจ็บ ราคาของฝั่ง เปแอสเช เพิ่มมาที่ 2.05

นอกจากนี้ยังมีคนที่ลงเงินเดิมพันฝั่งตัวแทนจากฝรั่งเศส ไปเป็น 58% โดยเพิ่มจากทีแรกที่มีเพียง 24% และนอกจากนั้นยังมีคนเชื่อว่า เปแอสเช จะเข้ารอบด้วยการวางเงินไปกว่า 96%

"แฟนบอลยังไม่ลืมว่าฤดูกาลที่ผ่านมา เปแอสเช เอาชนะ บาร์เซโลน่า 4-0 ทั้งที่ไม่มี เนย์มาร์ และ เอ็มบั๊ปเป้ นอกจากนี้ทีมยังมีผลงานใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ที่แข็งแกร่ง ทำให้เชื่อว่ามีความเป็นไปได้ ดังนั้นพวกเขาจึงเลือกแทงไปที่ เปแอสเช"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด