:::     :::

'โด้'ทางเลือกน้อยอาจกลับเซเรียอาซบนาโปลี

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2565
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดรับการกลับไปเล่นใน เซเรีย อา อีกครั้ง เพราะมีทางเลือกในการตัดสินใจไม่มากนัก และยังคงได้รับความสนใจจาก นาโปลี อยู่

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า โรนัลโด้ อาจตัดสินใจกลับไปเล่นในลีกอิตาลีอีกครั้ง เพราะยังคงมีความสนใจจาก นาโปลี มาโดยตลอดตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว ขณะที่ตัวเลือกอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก ค่อยๆ กาชื่อทิ้ง

โรนัลโด้ ต้องการอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว แต่หลายสโมสรต้องล้มเลิกความตั้งใจในการคว้าตัว เพราะเรื่องค่าจ้างที่สูงเกินไป และอาจมีปัญหาหลายอย่างตามมาในภายหลัง

อย่างไรก็ตาม การร่วมงานระหว่าง โรนัลโด้ กับ เอริค เทน ฮาก ไม่ราบรื่นนัก เพราะเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ในพรีเมียร์ลีก จนกระทั่งความบาดหมางครั้งล่าสุดที่เกิดขึ้นในเกมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ที่กองหน้าวัย 37 ปีไม่ถูกส่งลงสนาม จึงตัดสินใจลุกออกจากม้านั่งสำรองและออกจากสนามก่อนเกมจบ



ก่อนหน้านี้มีความสนใจจาก เชลซี, นิวคาสเซิ่ล และ อาร์เซน่อล แต่แหล่งข่าววงในบอกกับ เดอะ ซัน ว่าทั้งสามสโมสรไม่มีแผนการเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ แล้ว เพราะเกรงเรื่องผลกระทบที่จะตามมาภายหลัง

ดังนั้นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้มากที่สุดคงจะเป็นการกลับไปเล่นใน เซเรีย อา อีกครั้ง เพราะ นาโปลี ยังคงแสดงความสนใจและกระตือรือร้นที่จะคว้า โรนัลโด้ ไปเสริมแนวรุกอยู่ โดยเชื่อว่าอดีตกองหน้า ยูเวนตุส จะช่วยในการลุ้นสคูเด็ตโต้ และการเข้าสู่รอบลึกๆ ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด