:::     :::

เปดรี้ยอมรับบาร์ซ่าลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ชปล.ยาก

วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565
381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปดรี้ มิดฟิลด์วัยรุ่นของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าการลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้เป็นเรื่องยากมากสำหรับทีมอาซูลกราน่า

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับทีมอาซูลกราน่าในการพลิกสถานการณ์เพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนการลงเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันพุธนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมลงดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 วันพุธนี้ ซึ่งมันอาจไม่มีผลใดๆต่อการลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์ของพวกเขาหาก อินเตอร์ มิลาน เอาชนะ วิคตอเรีย พิลเซ่น จากการลงสนามก่อนหน้านั้น แต่ เปดรี้ ยังหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นเช่นกัน 

'การตอบสนอง เราไม่ได้คาดหวังถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่มันเกิดขึ้นแบบนี้และน่าเสียดาย เราไม่สามารถทำอะไรได้ในตอนนี้ แม้ว่าเราจะมีความหวังเล็กน้อยสำหรับผลงานของ วิคตอเรีย พิลเซ่น และ อินเตอร์ มิลาน เราต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เราตระหนักดีว่ามันซับซ้อนจริงๆ'

เมื่อถูกถามว่า บาร์เซโลน่า ต้องการปาฏิหาริย์เพื่อเอาตัวรอดบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกหรือไม่ มิดฟิลด์วัย 19 ปีตอบว่า 'ตราบใดที่มันสามารถทำได้ เราต้องเชื่อ เรารู้ว่ามันยากมากที่จะเกิดขึ้น และเราต้องการโชคอย่างมาก แต่เราต้องเตรียมพร้อม'

เปดรี้ ยังกล่าวถึงความล้มเหลวในการลงเล่นเกมใหญ่กับ บาเยิร์น มิวนิค, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ว่า 'ผมคิดว่าในเกมกับ บาเยิร์น ถึงแม้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น เรามีเกมที่ดี แต่บอลไม่เข้าประตู ส่วนในเกมอื่น เราไม่ได้ผ่อนคลายหรือควบคุมเกมอย่างที่เราต้องการ มันเป็นผลงานที่แย่ และเราต้องปรับปรุงเพื่อให้เกมสำคัญต่อไป เราจะเป็นฝ่ายชนะ'

เมื่อถูกถามว่า บาร์เซโลน่า จะหลุดออกนอกเส้นทางหรือไม่หลังการออกสตาร์ทซีซั่นที่ยอดเยี่ยม 'ไม่, ผมคิดว่าไม่ ผมคิดว่าการเป็น บาร์ซ่า และเล่นในแบบที่เราเล่น มันเป็นเรื่องปกติที่ความคาดหวังจะสูง การเป็นสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า คุณต้องเลือกเอาชนะทุกอย่างและลุยทุกเกมและทุกคู่ต่อสู้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด