:::     :::

ชาบียอมรับบาร์ซ่าต้องการมากกว่าปาฏิหาริย์

วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565
427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยอมรับว่า บาร์เซโลน่า ต้องการมากกว่าปาฏิหาริย์สำหรับการคว้าตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์ของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าทัพอาซูลกราน่าต้องการมากกว่าปาฏิหาริย์เพื่อแย่งตั๋วรอบน็อกเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ เนื่องจากสถานการณ์ก่อนลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มไม่ได้อยู่ในการควบคุมของพวกเขา ก่อนเกมรับมือ บาเยิร์น มิวนิค ในวันพุธนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า มีเพียง 4 คะแนนจากการลงเล่น 4 เกมตามหลังอันดับ 2 อินเตอร์ มิลาน อยู่ 3 แต้มและสถิติการพบกันยังด้อยกว่าทีมเนรัซซูร์รี่ก่อนการลงเล่น 2 นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่ง อินเตอร์ มิลาน จะคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทันทีที่พวกเขาเอาชนะ วิคตอเรีย พิลเซ่น ก่อนที่ทีมอาซูลกราน่าจะเปิด 'สปอติฟาย คัมป์ นู' รับมือทีมเสือใต้ในพุธ ดังนั้นทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจึงสุ่มเสี่ยงที่จะหลุดวงโคจรไปเล่นรายการยูโรปาลีกเป็นปีที่สองติดต่อกันสูง แม้ว่าจะลงทุนเกือบ 200 ล้านยูโรเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

'ผมคาดหวังถึงคู่ต่อสู้ที่เข้มข้นมากใน บาเยิร์น, ร่างกายที่แข็งแกร่ง และทำงานได้ดีมาก เราถือว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในมิลาน เราต้องแสดงให้เห็นว่าเราอยู่ในระดับที่ดี ด้วยรูปแบบการเล่นของเรา และด้วยชัยชนะ'

เมื่อถูกถามถึงโอกาสคว้าตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์ของทีมอาซูลกราน่า ชาบี ตอบว่า 'เราต้องการมากกว่าปาฏิหาริย์ เรามีความหวังเล็กน้อย แม้ว่าเราจะอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่น่าสบายใจมากนัก ในวงการฟุตบอล บางครั้งคนที่คู่ควรกับมันอาจไม่ชนะเสมอไป'

'การผ่านเข้ารอบไม่ได้อยู่ในมือเรา แต่เราต้องลองพยายามและชนะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในมิลาน'

ชาบี ยังกล่าวถึงความคิดของทีมว่า 'เราต้องไม่หลุดพ้นจากความคิดของเรา หลังจากการปราชัยใน กลาซิโก้ ทุกอย่างดูเหมือนหายนะ แต่เราฟื้นตัวได้ด้วยสองเกมที่ดีมาก เราต้องเดินหน้าต่อไป และแสดงให้เห็นว่าเราสามารถแข่งขันกับทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ได้'

'หวังว่าเป็นสิ่งสุดท้ายที่สูญเสียไป ความโชคร้ายคือเราไม่ได้พึ่งพาตัวเองอีกต่อไป แชมเปี้ยนส์ลีกโหดร้ายกับเราในปีนี้'

เทรนเนอร์วัย 42 ปียังกล่าวถึงการสนับสนุนของแฟนบาร์ซ่าใน คัมป์ นู ว่า 'สำหรับแฟนๆ ผมพูดตามปกติ เราต้องการการสนับสนุนจากคุณและเราจะทำทุกอย่างเพื่อแสดงว่าเราสามารถแข่งขันกับใครก็ได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด