:::     :::

เปดรี้เผยเป็นเรื่องง่ายในการเล่นกับเลวาน

วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565
503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปดรี้ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าการเล่นกับยอดแข้งอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นเรื่องง่ายในการเชื่อมต่อกันในสนาม

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าการเล่นร่วมกับนักเตะมากประสบการณ์และความสามารถอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจกันและกันในสนาม ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'กับผู้เล่นที่ดี มันง่ายที่จะเข้าใจซึ่งกันและกันในสนาม ความจริงคือ โรเบิร์ต อยู่กับผมตั้งแต่วันแรก แม้จะไม่รู้ภาษา แต่เขาสามารถปรับตัวอย่างได้รวดเร็ว'

'เขาช่วยเราได้มาก เขาให้คำแนะนำแก่เรา เขาช่วยผมและ กาบี ที่มีส่วนร่วมมากขึ้น และบอกให้เราเคลื่อนไปในพื้นที่ว่าง อยู่ที่นั่นที่เขาจะมาถึง เขาจะดึงกองหลังตัวกลางเพื่อให้เราทำประตู การมีผู้เล่นอย่างเขาช่วยเราได้มาก'

เมื่อถูกถามว่าทีมอาซูลกราน่าพึ่งพาการทำประตูของ เลวานดอฟสกี้ มากเกินไปหรือไม่ เปดรี้ ตอบว่า 'นอกเหนือจากว่าเขากำหนดได้ดีในการเล่นหรือไม่ สิ่งที่เราต้องทำคือส่งผลให้เขาอย่างดี ถ้าคุณไม่ส่งมันให้เขา มันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะทำประตู ในแง่นั้น มันเป็นเรื่องของเรามากกว่าเขา ถ้าเขาทำประตูไม่ได้'


เปดรี้ ถูกขยับออกมาเล่นตำแหน่งปีกในบางครั้ง เมื่อถูกถามว่าบทบาทดังกล่าวเหมาะกับเขาหรือไม่ มิดฟิลด์วัย 19 ปี กล่าวว่า 'การอยู่ข้างหน้า คุณจะสัมผัสบอลน้อยลงเพราะมีคู่แข่งอยู่รอบตัวคุณมากว่า แต่ที่นั่นคุณมีโอกาสมากขึ้นในการทำประตู และช่วยทีมทำประตูมากขึ้นหรือแอสซิสต์ นี่คือสิ่งที่เทรนเนอร์ถามผมตอนนี้ และผมมีความสุขที่จะทำ เพราะมันเป็นงานที่ผมชอบด้วย'

มิดฟิลด์วัย 19 ปียังกล่าวถึงเป้าหมายของทีมอาซูลกราน่าในฤดูกาลนี้ว่า 'แม้จะพ่ายแพ้ในแชมเปี้ยนส์ลีก และ กลาซิโก้ ผมคิดว่า บาร์เซโลน่า ควรคิดถึงการคว้าแชมป์ลีก มีการแข่งขันอีกจำนวนมาก'

'ผมเคยชูโทรฟี่แชมป์ โกปา เดล เรย์ มาแล้ว มันเป็นความทรงจำที่ดี และคงจะดีถ้าได้แชมป์อีกครั้ง คุณต้องพยายามจะชนะทั้งหมด ผมมั่นใจว่าในฤดูกาลนี้ถ้าเราทำผลงานได้ดี ความสำเร็จจะมาถึง เราต้องทำงานต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด