:::     :::

บอสอาแจ็กซ์ยันหงส์ยังแกร่งไม่เปลี่ยน

วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565
446
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเฟร็ด ชรอยเดอร์ เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ ออกมายืนยันว่า ลิเวอร์พูล คู่แข่งของพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันพุธ ไม่ได้อ่อนแอลงจากช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แม้จะออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ก็ตาม

หงส์แดง เพิ่งแพ้นัดที่ 3 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ หลังพ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบน่าอับอาย 0-1

ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เสมอ ไบรท์ตัน ในบ้าน 3-3 และแพ้ อาร์เซน่อล 2-3 ในเดือนนี้ ขณะที่ชนะมา 2 นัดด้วยสกอร์ 1-0 เหนือ แมนฯ ซิตี้ และ เวสต์แฮม ก่อนที่จะไปพังที่ซิตี้ กราวนด์

ส่วนในแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ พวกเขาก็กลับมาจากความพ่ายแพ้ต่อ นาโปลี 1-4 ด้วยการคว้าชัย 3 นัดรวด ซึ่งรวมถึงชัยชนะเหนือ อาแจ็กซ์ 2-1 และล่าสุดก็ถล่ม เรนเจอร์ส 7-1

พวกเขาต้องไปเยือน อาแจ็กซ์ ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ในคืนวันพุธ และเมื่อถูกถามในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่าเขารู้สึกว่า ลิเวอร์พูล มีจุดอ่อนมากกว่าช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมาหรือไม่ ชรอยเดอร์ ตอบว่า "ไม่ ผมไม่คิดอย่างนั้น"

"ผมคิดว่าพวกเขายังเป็นทีมที่ดีมาก ทีมระดับท็อป และเราได้เห็นปฏิกิริยาหลังความพ่ายแพ้ในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย"

"ผมคิดว่าถ้าคุณเห็นพวกเขาในช่วง 2-3 เกมหลัง กับ เรนเจอร์ส และ ซิตี้ พวกเขาโชว์ฟอร์มระดับท็อป และคุณภาพสูงสุด แน่นอนว่าพวกเขาแพ้ให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แต่ก็สามารถจะเอาชนะ 4-1 หรือ 5-1 ได้เช่นกัน"

นาโปลี นำจ่าฝูงของกลุ่ม เอ และผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ไปแล้ว ขณะที่ ลิเวอร์พูล ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 จะเข้ารอบตามทันทีหากหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ได้ในเกมกับ อาแจ็กซ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด