:::     :::

มูเซียล่าเผยดูเกมบาร์ซ่ามาตั้งแต่เด็ก

วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565
428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขาติดตามดูเกมของ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่เด็กเพื่อเรียนรู้และนำมาปรับใช้กับตนเอง

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขาติดตามดูเกมของ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่เด็กโดยเฉพาะยุคเรืองรองของทีมอาซูลกราน่าที่นำทัพโดย ลีโอเนล เมสซี่, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อีเนียสต้า ก่อนแข้งวัย 19 ปีจะนำทีมเสือใต้มาเยือน 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในวันพุธนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและมันจะเป็นเกมยากสำหรับเรา เป้าหมายเดียวของเราคือการดำเนินการต่อด้วยพลังงานแบบเดียวกันในแชมเปี้ยนส์ลีก'

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกอย่างไรที่เห็นอดีตเพื่อนร่วมทีม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในสีเสื้อทีมอาซูลกราน่า มูเซียล่า ตอบว่า 'มันแปลก แต่เราจะชินกับมัน มันเป็นเรื่องดีเสมอเมื่อเราพบกันในตอนจบ เขาเป็นนักเตะและคนที่ยอดเยี่ยม'

มูเซียล่า ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาเติบโตขึ้นมาพร้อมการดูและชื่นชม บาร์เซโลน่า ยุคเรืองรองก่อนหน้านี้ว่า 'ผมดูเกมที่ยอดเยี่ยมจำนวนมากของทีม บาร์เซโลน่า ตั้งแต่เด็ก เมสซี่, ชาบี และ อีเนียสต้า มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ในการเล่นฟุตบอลของพวกเขา คุณเรียนรู้จากการดูพวกเขา'

'บาร์ซ่า เป็นสโมสรที่มีปรัชญาแข็งแกร่ง และมักจะเลือกนักเตะและพรสวรรค์ของพวกเขาเสมอ มันสนุกสำหรับคนดู และตอนนั้นผมก็เป็นหนึ่งในนั้น'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการดีเบตไม่รู้จบว่าใครเหนือกว่ากันระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ ซึ่ง มูเซียล่า ไม่ปิดบังว่าเขาเป็นหนึ่งใน 'ทีมเมสซี่' เสมอ 

'เอล กลาซิโก้ ระหว่าง มาดริด ของ คริสเตียโน่ กับ บาร์เซโลน่า ของ เมสซี่ เคยทำให้คลั่ง แม้ว่าผมจะชื่นชม คริสเตียโน่ แต่ผมมาจาก ทีม เมสซี่ (หัวเราะ)' 

ก่อนจะกล่าวเสริมว่า 'เมสซี่, เขายิงประตูจำนวนมาก คว้าแชมป์มากมายและไม่เคยเปลี่ยน เขายังคงยึดมั่นในหลักการของเขา ผมต้องการเดินบนเส้นทางเดียวกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด