:::     :::

สื่อเผยเอ็นรีเก้อาจดึงบัลเด้ลุยบอลโลก

วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565
590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฆานโดร บัลเด้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า อาจสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการมีชื่อติดโผทีมชาติสเปนชุดลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์

'ลา ราซอน' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนกำลังจับตามอง อาเลฆานโดร บัลเด้ และมีโอกาสเรียกแบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า ติดโผกระทิงชุดลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ 

บัลเด้ แจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ หลังแบ็กซ้ายวัย 18 ปีกลายเป็นตัวเลือกแรกของ ชาบี เอร์นานเดซ เหนือกว่าสองแบ็กประสบการณ์อย่าง จอร์ดี้ อัลบา และ มาร์กอส อลอนโซ่ ผ่านมาจนถึงตอนนี้ บัลเด้ ลงเล่นกับบาร์ซ่า 11 เกมและทำ 3 แอสซิสต์ 

ตามรายงานระบุว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ กำลังจับตามองพัฒนาการของ บัลเด้ และมีโอกาสเรียกแบ็กซ้ายวัย 18 ปีติดโผกระทิงชุดลุยศึก เวิลด์ คัพ ที่ประเทศกาตาร์ แม้ว่าแบ็กซ้ายดาวรุ่งของทีมอาซูลกราน่าจะยังไม่เคยลงเล่นกับทีมชาติชุดใหญ่เลยก็ตาม

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มีตัวเลือกตำแหน่งแบ็กซ้ายเต็มพิกัดทั้ง จอร์ดี้ อัลบา และ มาร์กอส อลอนโซ่ สองนักเตะ บาร์เซโลน่า, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายกัปตันทีม บาเลนเซีย, มาร์ก กูกูเรย่า ของ เชลซี และ ฆาเบียร์ กาลาน แบ็กซ้ายของ เซลต้า บีโก้ พร้อมการก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของ บัลเด้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด