:::     :::

เปโดรเผยย้ายมาค้าแข้งกับลาซิโอเพื่อความท้าทาย

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565
460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร โรดรีเกซ น้อมรับความท้าทายในการย้ายมาค้าแข้งกับ ลาซิโอ เพื่อนำทีมอินทรีกรุงโรมประสบความสำเร็จในอนาคต

เปโดร โรดรีเกซ แนวรุกชาวสเปนของ ลาซิโอ เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับทีมอินทรีกรุงโรมเนื่องจากต้องการความท้าทายในการประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสร ก่อนทีมดังอิตาลีจะลงเล่นกับ มิดทิลลันด์ บนเวทียูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ลาซิโอ กำลังจะเปิดบ้านรับมือ มิดทิลลันด์ ซึ่ง เปโดร จะลงเผชิญหน้ากับ อัลเบิร์ต กาเปยาส ซึ่งมีความคุ้นเคยกับแนวรุกวัย 35 ปีซึ่งเคยร่วมงานกันที่ 'ลา มาเซีย' ศูนย์ฝึกของ บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้ 

'ผมรู้จักเขาดี เขาเป็นผู้ประสานงานและโค้ชที่ ลา มาเซีย ของ บาร์เซโลน่า' เปโดร เผย 'เขาเป็นคนดีที่ชอบเล่นบอลเร็ว แต่เราต้องการทำผลงานให้ดีและเก็บคะแนนที่เราต้องไปต่อในยูโรปาลีก'

'เราได้ก้าวสำคัญไปข้างหน้า ปีที่แล้วไม่มีความคิดแบบเดียวกัน เราเข้าใจความคิดของ ซาร์รี่ และนำผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาเสริมทีม'

แต่ละทีมของกลุ่ม เอฟ ต่างมี 5 คะแนนเท่ากันจากการลงเล่น 4 เกมแรกทั้ง ลาซิโอ, มิดทิลลันด์, สตวร์ม กราซ และ เฟเยนูร์ด ซึ่งทีมอินทรีกรุงโรมพ่ายครั้งเดียวในรายการนี้หลังถูก มิดทิลลันด์ ถล่มขาด 5-1 ในการเยือนเดนมาร์กเมื่อเดือนที่แล้ว

'มันอธิบายยาก' เปโดร กล่าวถึงเกมดังกล่าว 'มีหลายเกมแบบนี้ เราเสียสองประตูภายใน 10 นาทีและหลังจากนั้นก็มีจุดโทษ มีความเอาจริงเอาจังที่แตกต่างกันในยุโรป ชื่อทีมไม่ใช่สิ่งสำคัญ และทุกคนต้องทุ่ม 200 เปอร์เซ็นต์'

เปโดร ยังพูดถึงอนาคตของเขากับทีมอินทรีกรุงโรม เนื่องจากข้อตกลงปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าว่า 'ผมยังไม่ได้คุยกับประธานหรือ อิกลี่ (ทาเร่) มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม เราให้ความสำคัญกับฤดูกาล ผมรู้สึกดีที่นี่ ผมมีความสุขกับทีม และแฟนๆก็พิเศษ'

เมื่อถูกถามว่าเขาได้เรียนรู้อะไรจาก ลาซิโอ? เปโดร ตอบว่า 'คุณสามารถเรียนรู้บางอย่างได้ทุกที่ ผมมาที่นี่เพื่อชัยชนะ ผมทะเยอทะยาน และนี่คือเหตุผลที่ผมมาที่นี่ ซาร์รี่ บอกผมว่าเขาต้องการชนะ ดังนั้นเขาจึงโน้มน้าวผม ผมยอมรับความท้าทายที่สำคัญนี้แล้ว ลาซิโอ มีประวัติศาสตร์ของชัยชนะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด