:::     :::

เปดรียอมรับบาร์ซ่าไม่ดีพอ

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565
454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปดรี กองกลางบาร์เซโลน่ายอมรับว่าทีมของตนเองไม่ดีพอ และมีหลายสิ่งที่ต้องพัฒนาให้ดีกว่านี้

อาซูลกราน่า เปิดบ้านพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบขาดลอยด้วยสกอร์ 0-3 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ทีมต้องหล่นไปเล่นเวที ยูโรปา ลีก 

"ในค่ำคืนแบบนี้ คุณไม่ได้ลงไปเล่นด้วยความความตั้งใจแบบเดิม พวกเราต้องการมอบชัยชนะให้แฟนบอลแต่มันไม่ได้เป็นเช่นนั้น พวกเราติดหนี้แฟนอลเยอะมาก พวกเขาอยู่กับพวกเราเสมอ พวกเราติดค้างชัยชนะและแชมป์ต่อพวกเขา ผมหวังว่าตั้งแต่ตอนนี้ พวกเราจะสามารถมอบสิ่งเหล่านั้นให้แฟนบอลได้

"พวกเราเป็นทีมที่อายุน้อยมากๆ พร้อมกับมีเรื่องให้พัฒนาอีกมากมาย แต่พวกเราต้องพัฒนาหลายสิ่งอย่างมาก พวกเราไม่มีสิ่งเหล่านั้นมากพอในการลงแข่งขันรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก วันนี้เป็นวันที่ผิดหวัง

"มีสิ่งที่เข้าทางเราไม่มาก พวกเราต้องพัฒนาเยอะเลย พวกเรารับการตำหนิตัวเองและเดินหน้าต่อไปเพราะยังเหลืออีกหลายรายการให้ลงเล่นในฤดูกาลนี้

"สิ่งที่พวกเราแสดงให้เห็นในคืนนี้ มันดูเหมือนว่ายังไม่มีความเอาจริงเอาจังในการต่อสู้มากพอ พวกเราขาดหลายอย่าง ต้องใจเย็นมากกว่านี้ตอนเล่นกันบอล มองหาทางเลือกที่ถูกต้อง พวกเราเสียบอลบ่อยเกินไปกับการเพรสซิ่งของคู่แข่งไม่ว่าจะเป็นแบบไหน มีหลายสิ่งที่ต้องพัฒนา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด