:::     :::

งูตบตีเสือใต้แย่งตูรามหอกกลัดบัค

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน เปิดศึก บาเยิร์น มิวนิค แย่งตัว มาร์คุส ตูราม กองหน้ามึนเช่นกลัดบัค ตามรายงานจากสื่อฝรั่งเศส

เลกิ๊ป เผยว่า เสือใต้ กำลังจับตามองสถานการณ์หัวหอกวัย 25 ปีอย่างใกล้ชิด โดยตอนนี้นักเตะเหลือสัญญากับ กลัดบัค ไปจนถึงจบฤดูกาล แม้ที่ผ่านมา สิงห์หนุ่ม พยายามต่อฉบับใหม่แต่ยังไม่มีความคืบหน้า

ด้วยการที่ บาเยิร์น ไม่มีนักเตะหมายเลข 9 มาแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้ ตูราม ถูกโยงเข้าหาทีมแกร่งบุนเดสลีกา โดยสื่อเชื่อว่า เสือใต้ พร้อมเจรจาดึงกองหน้าชาวฝรั่งเศสเข้าทีม

กระนั้นปัญหาอยู่ที่ กลัดบัค ที่ไม่อยากเสียกองหน้ารายนี้ในเดือนมกราคม แม้ว่าท้ายที่สุดอาจจะเสียแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลก็ตาม ซึ่งเรื่องดังกล่าวอาจจะเข้าทาง บาเยิร์น มากกว่า

ทางด้าน อิกนาซิโอ เชนูร์อาดี้ นักข่าวฝรั่งเศสเผยว่า งูใหญ่ เป็นอีกทีมที่จับตามอง ตูราม อย่างใกล้ชิด โดยหวังดึงกองหน้าวัย 25 ปีไปแทนที่ เอดิน เชโก้ หรือ ฮัวกิน กอร์เรอา ซึ่งก่อนหน้านี้ดาวเตะเลือดน้ำหอมเคยเกือบย้ายไปอิตาลีแต่เกิดอาการบาดเจ็บรุนแรงเสียก่อน 

เนรัซซูรี่ พร้อมเข้าหา กลัดบัค ในช่วงตลาดหน้านาวนี้ทันที แต่อย่างที่ทราบกันว่า สิงห์หนุ่ม ไม่พร้อมปล่อย ตูราม ออกจากทีมและยังหวังว่ากองหน้ารายนี้จะเปลี่ยนใจต่อสัญญาใหม่กับทีม ทำให้ อินเตอร์ อาจจะต้องแข่งกับ บาเยิร์น ในการเจรจามัดใจให้นักเตะย้ายร่วมทีมหลังจบซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด