:::     :::

เลอเบิฟอยากเห็นสิงห์คว้าไรซ์เสริมมิดฟิลด์

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565
478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังของ เชลซี อยากเห็นทีมเก่าคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางของ เวสต์แฮม ร่วมทีม

         แม้ว่าทีมจะมีกองกลางที่อัดแน่นแต่การเสีย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ทำให้เกิดความกังวลในการเล่นเกมรับหน้าแผงหลังซึ่งทาง เลอเบิฟ ยังไม่ตอบโจทย์เรื่องการเล่นเกมป้องกัน ซึ่งเจ้าตัวอยากเห็นทีมดึง ไรซ์ กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง

         "ตำแหน่งเดียวที่ผมคิดว่า เชลซี จำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งคือมิดฟิลด์ตัวกลางเพื่อทดแทน เอ็นโกโล่ ก็องเต้" เลอเบิฟ กล่าวกับ แฟร์เบ็ตติ้งไซต์ส "ก็องเต้ ต้องพักราว 4 เดือน และในขณะที่ จอร์จินโญ่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่ใช่ตัวรับธรรมชาติ, มาเตโอ โควาซิช เป็นนักเตะที่ดีและทำหน้าที่ได้ดี แต่เขาต้องการคู่หู"

         "เดแคลน ไรซ์ คือคนที่ใช่สำหรับผม มันคงน่าสนใจมากถ้า ก็องเต้ จากไป ผมอยากเห็นพวกเขาซื้อ ไรซ์ จาก เวสต์แฮม ผมรู้สึกขนลุกเลยเมื่อนึกถึง เมสัน เมาท์ และ เดแคลน ไรซ์ ลงเล่นร่วมกันที่ เชลซี เพราะทั้งคู่เล่นด้วยกันในทีมอะคาเดมี่และนั่นคือสิ่งที่แฟนบอลอยากเห็น"

         "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลงประเด็นไปกับนโยบายที่ซื้อสตาร์เข้ามา พวกเขาต้องนึกถึงพี่-น้องเนวิลล์, เบ็คแฮม, สโคลส์, กิ๊กส์ และอีกมากมาย ทั้งหมดผ่านระบบอะคาเดมี่และเป็นกระดูกสันหลังของทีมในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร"

         "ตัวอย่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เชลซี คือ จอห์น เทอร์รี่, โอเค เขาเริ่มต้นกับ เวสต์แฮม แต่เขามาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่อะคาเดมี่เช่นเดียวกับ เมสัน เมาท์, เดแคลน ไรซ์ ที่อยู่กับ เชลซี เช่นเดียวกับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด