:::     :::

แคมป์เบลล์วอนแฟนให้โอกาสเวนเกอร์

วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2561
1,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โซล แคมป์เบลล์ อดีตปราการหลังของ อาร์เซน่อล ออกมาขอร้องแฟนบอลให้โอกาส อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมอีกสักนัดในการไปเยือน เอซี มิลาน ที่ซาน ซีโร่ เกมยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้

เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสกำลังจะไม่มีที่ยืนในทีมปืนใหญ่หลังจากที่ผลงานย่ำแย่มาติดๆ นัดล่าสุดก็ออกไปพ่ายทีมรองบ่อนอย่าง ไบรท์ตัน 1-2 ทำให้สถานการณ์ตกที่นั่งลำบากยิ่งกว่าครั้งไหนตลอดชีวิตการคุมทีม
อย่างไรก็ตาม โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลังปืนใหญ่ชุดแชมป์ไร้พ่ายเมื่อปี 2003/04 กระตุ้นแฟนบอลควรให้โอกาสอดีตเจ้านายเก่าอีกสักครั้ง
"ทุกคนที่อาร์เซน่อลกำลังตื่นตระหนกกบัสถานการณ์ของทีมในตอนนี้" แคมป์เบลล์ เอ่ย
"แชมป์เอฟเอ คัพในฤดูกาลล่าสุดเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม แต่แฟนบอลคาดหวังอะไรที่มากกว่านั้น พวกเขาหวังว่า เวนเกอร์ จะพาทีมกวาดแชมป์เหมือนสมัยเข้ามาคุมทีมแรกๆ"
"ตอนนี้อะไรก็เปลี่ยนไป โอกาสในการลุ้นท๊อปโฟร์ก็ยากขึ้นเรื่อยๆและนั่นทำให้ความกดดันถาโถมเข้ามา แต่ชายคนนี้ให้อะไรกับสโมสรมาตลอดสองทศวรรษและผมเชื่อว่าเขาควรได้รับโอกาสในการสมานรอยแตกร้าวในฤดูกาลนี้ด้วยรายการยูโรปา ลีก"
"มันเหมือนแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ถ้วยยูโรปาลีกจะช่วยหยุดฤดูกาลอันเลวร้ายนี้ได้ และหากพวกเขาโค่น เอซี มิลาน สำเร็จ บางทีอาจจะก้าวไปคว้าแชมป์เหมือนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และช่วยให้ทีมได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก"
"หากพวกเขาได้แชมป์ยูโรปา ลีก ผู้คนคงใจเย็นลงและค่อยตัดสินใจอีกครั้ง แต่สิ่งแรกเลยคือต้องเก็บผลการแข่งขันที่ดีให้ได้ในเกมกับมิลานวันพฤหัสบดีนี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด