:::     :::

อิคซานหวังคืนฟอร์มเก่งยิงลำปาง

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565
339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิคซาน หวังคืนฟอร์มเก่งเกมทัพ "เดอะ แรบบิท" รับมือ ลำปาง เอฟซี

อิคซาน ฟานดี้ ดาวยิงทีมชาติสิงคโปร์ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าไม่พอใจผลงานของตัวเองในช่วงที่ผ่านมา หลังยิงประตูไม่ได้เลยในการลงสนาม 6 นัดหลังสุดให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" แต่ยืนยันยังเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเอง พร้อมทำงานให้หนักขึ้นเพื่อกลับมายิงประตูให้ได้อีกครั้ง โดยเฉพาะในเกมไทยลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้ที่ต้นสังกัดจะเปิดบ้านรับมือ ลำปาง เอฟซี 
โดย อิคซาน ฟานดี้ ทำประตูล่าสุดให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 4-2 ก่อนที่จากนั้น 6 เกมจะไม่สามารถทำประตูได้เลยกล่าวถึงผลงานของตัวเองว่า "แน่นอนว่าผมไม่พอใจกับผลงานที่ผ่านมาของตัวเอง แต่ในฐานะศูนย์หน้าเรื่องพวกนี้อาจเกิดขึ้นได้ ซึ่งผมต้องใจเย็นๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นและเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเองไว้ ที่สำคัญที่สุดคือต้องไม่ยอมแพ้ ผมเชื่อว่าประตูต่อไปของผมจะเกิดขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอน" 
"แม้ว่าที่ผ่านมาผมจะถูกจับตาจากบรรดากองหลังคู่แข่งอยู่ตลอด แต่ผมไม่คิดว่ามันทำให้ผมเล่นยากขึ้น พวกเขาอาจจะรู้ถึงจุดแข็งของผม แต่ตัวผมเองก็จะพยายามสู้ต่อไปและเอาชนะอุปสรรคเหล่านั้นให้ได้ ทุกอย่างต้องเริ่มต้นตั้งแต่สนามซ้อม ผมตั้งเป้าหมายไว้ชัดเจน และแม้บางทีผลจะไม่เป็นดั่งใจ แต่เราก็ต้องมุ่งมั่นทำงานหนักและเรียนรู้จากข้อผิดพลาดและแก้ไขมันให้ดีขึ้น โดยเฉพาะเกมต่อไปที่เราจะพบกับ ลำปาง เอฟซี เป้าหมายเดียวของผมในเกมนี้คือเราต้องชนะ และถ้าผมทำประตูได้มันก็คือโบนัสของผมและทีม" 
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ระหว่างทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลำปาง เอฟซี จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด