:::     :::

กรีลิชสะใจงัดฟอร์มเก่งตอกหน้ากูรูเงียบปาก

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช ตัวรุก แมนฯ ซิตี้ ภูมิใจที่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาในช่วงหลังทำเอาพวกนักวิจารณ์ปากจัดหลายราย โดยเฉพาะ แกรม ซูเนสส์ ใบ้รับประทานหาเรื่องแซะเขาไม่ได้อีก

ซูเนสส์ อดีตกัปตัน ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเอาดีงานวิเคราะห์บอลทั้งผ่านตัวอักษรหรือจ้อผ่านไมค์นิยาม กรีลิช ไว้ในทอล์ก สปอร์ตเมื่อเดือนก่อนว่า - ผู้เล่นที่ดี แต่ไม่ยอดเยี่ยม

แน่นอนใครฟังก็ฉุน ยิ่งกับปีกวัย 27 ปีดีกรีทีมชาติอังกฤษ ดังนั้นเมื่อสามารถสร้างผลงานกระเตื้องขึ้น ลงสนามตัวจริงบ่อยครั้ง มันเลยขอตอบโต้คืนบ้าง 

ผมมักรู้สึกว่าตัวเองก็ทำผลงานแบบที่นักเตะคนอื่นๆทำได้ - แต่นักวิจารณ์ในวงการเอาแต่พูดชมเขาเหล่านั้น ละเลยผมไปการเปิดปากผ่านเล กิ้ป’ 


แน่นอนว่าที่กล่าวไปอ้างถึง ซูเนสส์ - แกมักหาเรื่องมาติผมได้เสมอ แล้วเวลาโดนสวนคืนก็อ้างทำนอง - ใช่สิ แจ็ค กรีลิช เป็นนักเตะที่ถูกวิจารณ์ไม่ได้ - “

วันนี้เราอยู่ในบทบาทนักฟุตบอล หากอนุญาตให้ตัวเองตอบโต้คำวิจารณ์ต่างๆที่พาดพิงมา ก็จะโดนตราหน้าเป็นพวกรับความจริงไม่ได้

บางทีก็อยากบอกกับพวกนักวิเคราะห์ในอังกฤษทำนอง - อย่ามายุ่งกับกูให้มาก ไปจับผิดคนอื่นบ้าง - เพื่อผมจะได้โฟกัสต่อเกมการเล่น เพราะโดยปกติโดนทัวร์ลงลากไปเป็นประเด็นประจำ

กรีลิช ถูกเพ่งเล็งเพราะแบกค่าตัว 100 ล้านปอนด์มาจากครั้งย้ายพ้น แอสตัน วิลล่า แถมพฤติกรรมนอกสนามชอบปาร์ตี้, ใช้ชีวิตติดหรู และเหน็บแนมเพื่อนนักเตะในวงการ จึงไม่แปลกถูกคนหมั่นไส้เยอะ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด