:::     :::

ชีฟส์เสริมทีมบุกเทรดปีกนอก'โทนี่ย์'จากไจแอนท์ส

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ส่ง แคดาเรียส โทนี่ย์ ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบแรกเทรดแลกสองสิทธิ์ดราฟท์จาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เติมอาวุธทีมบุกให้ แพทริค มาโฮมส์ ด้วยการส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 และรอบ 6 เทรดแลก แคดาเรียส โทนี่ย์ ปีกนอกปีสองมาจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โทนี่ย์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 แต่ช่วงเวลาของศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัยฟลอริด้ากับ ไจแอนท์ส เกิดขึ้นเพียงช่วงสั้นๆ หลังปีกนอกวัย 23 ปีมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนจนมีโอกาสลงเล่นกับทีมยักษ์น้ำเงินเพียง 12 เกม เขามีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนไม่สามารถลงเล่นได้ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ของฤดูกาลนี้ จนกระทั่ง นิวยอร์ค ทำข้อตกลงเทรดปีกนอกหนุ่มมาอยู่ แคนซัส ซิตี้ โดยรับบอล 41 ครั้ง ระยะ 420 หลาและไม่มีทัชดาวน์ในซีซั่นรุุคกี้ โดยทำผลงานดีสุดอาชีพในสัปดาห์ที่ 5 ของซีซั่น 2021 โดยรับบอล 10 ครั้ง ระยะ 189 หลา 


ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ชทีมยักษ์น้ำเงินกล่าวถึงการเทรด โทนี่ย์ ว่า 'เราแค่คิดว่ามันเป็นสิ่งดีที่สุดของทีม หวังว่า แคดาเรียส จะโชคดี' 

เดโบลล์ จำกัดบทบาทของ โทนี่ย์ ตลอดการลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่นนี้ แต่ดูเหมือนว่าปีกนอกวัย 23 ปีจะไม่เข้ากับระบบของเฮดโค้ชป้ายแดงของ ไจแอนท์ส ขณะเดียวกัน โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปของยักษ์น้ำเงินเล็งเห็นว่าพวกเขาสามารถเรียกร้องค่าตอบแทนที่เหมาะสมสำหรับการปล่อยอดีตดราฟท์รอบแรกออกจากทีม 

โทนี่ย์ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอก ชีฟส์ ในยุคหลังการจากไปของ ทายรีก ฮิลล์ ร่วมกับ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ (494 หลา), มาร์เคซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง (369 หลา), เมโคล ฮาร์ดแมน (218 หลา) และ ปีกใน เทรวิส เคลซี่ (553 หลา) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})