:::     :::

"นัสตพล"ปลื้มพาฉลามคว้าชัยหลังคืนสนามในรอบ4เดือน

วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2561
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เอี้ยง" นัสตพล มาลาพันธ์ ปราการเหล็กอารมณ์ดี "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แฮปปี้ กับ การหวนคืนสู่สนามอีกครั้งในรอบ 4 เดือน ด้วย ชัยชนะ เจ้าตัว เผย ขอสู้เต็มที่ และ ช่วยฝูงฉลามให้มากที่สุด กับ สัญญายืมตัว ในปีสุดท้าย

นัสตพล มาลาพันธ์ กองหลังพันธุ์แกร่ง ที่มีอาการบาดเจ็บ ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น จนห่างหายจากการลงสนามไปกว่า 4 เดือน ก่อนคัมแบ็คในเกมล่าสุด กลับมายืนเกมรับ คอยหยุดแนวรุกของ “ช้างศึกยุทธหัตถี” ได้อย่างสุดสะเด่าเร้าใจเหมือนเดิม และ ที่สำคัญเจ้าตัวยังโชว์ฟอร์มร้องแรง ช่วยให้ทีมรักษาคลีนชีต เป็นเกมแรกของ ชลบุรี เอฟซี ในซีซั่น 2018 นี้ อีกทั้งยังเป็น เกมแรกที่ ฉลามชล คว้าชัยชนะได้

หลังเกม “กองหลังอารมณ์ดีอย่าง เจ้าเอี้ยงออกมาพูดถึงเกมในค่ำคืนที่ผ่านมาว่า “ผมมีความสุข และ แฮปปี้ กับชัยชนะครับ เกมนี้เราช่วยกัน เราสู้ด้วยกันจนเราชนะ ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม รวมไปถึงแฟนบอล และ ทีมงานทุกคน ที่ช่วยกัน”

“ผมเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา มาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ผมห่างเกมในสนามไปกว่า 4 เดือน จึงทำให้หลายๆจังหวะ ของผมนั้นยังต้องแก้ไขอีกหลายข้อ โดยเฉพาะการเข้าสกัด แต่การยืนคู่กับ คิม และ เพื่อนเกมรับทุกคน ช่วยกันเล่น อย่างแข็งแกร่ง สิ่งนี้ทำให้ผมปรับตัว และ กลับมาได้ หลังจากช่วงแรกๆยังกังวลอยู่หลายจังหวะ”

“ในส่วนตัวผม ปีนีเป็นปีสุดท้ายของการอยู่ที่นี่ เพราะผมจะหมดสัญญายืมตัวจากต้นสังกัดของผมอย่างบุรีรัมย์ฯ ในปีนี้กับชลบุรีฯ ผมสัญญาว่าผมจะช่วยชลบุรีให้มากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ส่วนเรื่องอนาคตของผมนั้นให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ของทั้งสองทีมครับ” เอี้ยง กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด