:::     :::

นายเนอร์สไร้ซามูเอลเกมเยือนแรมส์

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีโบ ซามูเอล ปีกนอกวัย 26 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดเกมเยือน แอลเอ แรมส์ วันอาทิตย์นี้

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันว่า ดีโบ ซามูเอล จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน แอลเอ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังปีกนอกวัย 26 ปีมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซามูเอล รับบอล 5 ครั้ง ระยะ 42 หลาในเกมที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส พ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 23-44 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเป็นเกมแรกหลังการเทรด คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ มาจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส นั่นทำให้ ซาน ฟรานซิสโก มีทางเลือกในแบ็คฟิลด์เพิ่มเติม หลัง ซามูเอล ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นภัยคุกคามแบบไดนามิกตั้งแต่กลางซีซั่น 2021

'มันไม่ใช่ข้อควรระวัง เขาไม่ดีพอที่จะไป' เชนาแฮน กล่าว 'ความจริงที่ว่าเขามีโอกาสนั้นหมายความว่าเขาจะพักหนึ่งสัปดาห์และพร้อมสำหรับเกมต่อไป'

ซามูเอล เคยออกสตาร์ท 7 เกมในการเผชิญหน้ากับ แรมส์ ก่อนหน้านี้ โดยรับบอล 66 ครั้ง ระยะ 740 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ ใน 5 เกมหลังสุด ซามูเอล รับบอล 52 ครั้ง ระยะ 621 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})