:::     :::

ไพรโม่เผยก้าวออกจากสเปอร์สเพื่อจัดการปัญหาสุขภาพจิต

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565
475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยชัว ไพรโม่ ฟอร์เวิร์ดปีสองเผยเหตุผลที่ตัดสินใจแยกทางกับ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส เนื่องจากเขาต้องการโฟกัสกับการจัดการกับปัญหาสุขภาพจิตของตนเอง

โยชัว ไพรโม่ ฟอร์เวิร์ดวัย 19 ปี อดีตดราฟท์อันดับ 12 คลาส 2021 เปิดเผยเหตุผลที่แยกทางกับ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส เนื่องจากเขาต้องการหยุดพักเพื่อจัดการกับปัญหาสุขภาพจิตของตนเอง ตามรายงานจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมทราบว่าพวกคุณทุกคนประหลาดใจกับการประกาศในวันนี้ ผมได้ขอความช่วยเหลือเพื่อจัดการกับอาการบาดเจ็บที่ผมได้รับก่อนหน้านี้ และตอนนี้จะใช้เวลานี้เพื่อโฟกัสไปที่การรักษาสุขภาพจิตของผมอย่างเต็มที่มากขึ้น ผมหวังว่าจะสามารถพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาเหล่านี้ได้ในอนาคตเพื่อที่ผมจะได้ช่วยเหลือผู้อื่นที่ได้รับความเดือดร้อนในลักษณะเดียวกัน ผมขอขอบคุณความเป็นส่วนตัวในเวลานี้' ไพรโม่ ออกแถลงการณ์ผ่านอีเอสพีเอ็น 

ไพรโม่ วัย 19 ปี ลงเล่นเฉลี่ย 23 นาทีต่อเกมและในฤดูกาลนี้ทำ 7 คะแนนต่อเกม แต่ฟอร์เวิร์ดหนุ่มเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่มีศักยภาพในการก้าวไปข้างหน้าและหลายฝ่ายคาดหวังว่าเขาจะไปถึงที่ที่เขาพร้อมจะหวนคืนคอร์ตอีกครั้งในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})