:::     :::

เอโต้ชี้อองรีช่วงพีคยังไม่เก่งเท่าตนเอง

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูเอล เอโต้ ตำนานกองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ชี้ว่า เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงเก่งที่สุดในเส้นทางอาชีพนักฟุตบอลยังเทียบกับตนเองไม่ได้เลย

         ทั้งสองคนเล่นร่วมกันที่ บาร์เซโลน่า อยู่ 2 ปีในช่วงปี 2007-2009 โดยประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2008/09 ซึ่งปีนั้นทีมได้แชมป์ครบทุกรายการทั้ง ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ซูเปร์โกปา, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ สโมสรโลก แต่ 3 รายการหลัง เอโต้ ไม่มีส่วนร่วมเพราะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ก่อน

         อย่างไรก็ตามทาง เอโต้ ชี้ว่า อองรี ยังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับตนเอง แถมยังมองว่า นิโกล่าส์ อเนลก้า ยังเป็นนักเตะที่เหนือกว่า อองรี ด้วยซ้ำ

         "ผมคิดว่า เธียร์รี่ อองรี ยังไม่ได้อยู่ในระดับของ อเนลก้า" เอโต้ กล่าว "ตีตี้ ทำได้ดีเยี่ยม แต่ผมรู้จักผู้เล่นมากมาย ผมชอบผู้เล่นคนอื่นมากกว่า ไม่ว่าในกรณีไหนก็ตามเขาไม่ได้อยู่ในระดับของผม ไม่รู้ว่าเป็นความโชคดีหรือโชคร้ายที่ผมไม่ได้เล่นให้ ฝรั่งเศส"

         "พวกที่เล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ไม่ใช่เพราะว่าพวกเขาแข็งแกร่ง แต่เป็นเพราะ ฝรั่งเศส ขายพวกเขาได้ดีกว่า ทีมขายพวกเขาให้กับเราและนำพวกเขาขึ้นสู่ระดับของเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด