:::     :::

เคอร์รี่รับฮอร์เน็ตส์เล่นด้วยความก้าวร้าวจนโค่นแชมป์เก่าสำเร็จ

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565
463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ ผิดหวังกับผลงานล่าสุุดหลัง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส พลาดท่าต่อ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ที่เล่นด้วยความมุ่งมั่นมากกว่าจนพลิกชนะแชมป์เก่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดลายครามของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยอมรับว่า ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เล่นด้วยความก้าวร้าวและความภูมิใจจนสามารถพลิกโค่นแชมป์เก่า 120-113 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ฮอร์เน็ตส์ พ่ายต่อ ออร์แลนโด้ แมจิค 20 คะแนน โดยลงเล่นคืนที่สองติดต่อกันโดยไม่มีสองผู้เล่นสำคัญอย่าง ลาเมโล่ บอลล์ และ เทอร์รี่ โรเซียร์ แต่พวกเขายังสู้ได้ดีกับ วอร์ริเออร์ส ก่อนจะโค่นแชมป์เก่าสำเร็จ 120-113 ในช่วงต่อเวลาพิเศษจากผลงานเด่นของ พี.เจ.วอชิงตัน ทำ 31 คะแนน, กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ทำ 23 คะแนน และ เคลลี่ ออเบร จูเนียร์ เด็กเก่า โกลเด้น สเตท ช่วยทำอีก 18 แต้ม

'เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเข้าใจว่าใครกำลังเข้ามาในอาคาร ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ต้องการให้อะไรแก่เราง่ายๆ' เคอร์รี่ กล่าวหลังเกม 'เรารู้ว่าพวกเขาจะออกมาพร้อมความก้าวร้าวและความภูมิใจ และพวกเขาทำแบบนั้น'


เคอร์รี่ ทำ 31 แต้มกับ 11 รีบาวน์ด แต่การ์ดวัย 34 ปีชู้ตระยะ 3 คะแนนลงเพียง 3 จาก 13 ครั้ง ส่วน จอร์แดน พูล ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาช่วยทำ 24 คะแนน แต่ เคลย์ ธอมป์สัน ฟอร์มฝืดทำเพียง 11 แต้ม ชู้ตระยะ 3 คะแนนลงเพียงครั้งเดียวจากความพยายาม 7 หน

ด้าน เดรย์ม่อน กรีน ซึ่งทำ 12 คะแนน, 8 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์, 1 สตีล กับ 3 บล็อค รู้สึกผิดหวังกับการพ่ายแพ้เกมล่าสุด 'เราไม่เคยแพ้เกมเหล่านี้ ผมอาจจะจำได้ด้านหนึ่งในช่วง 8 ปีที่ผ่านมาว่าเราแพ้หนึ่งเกมขึ้นไปจนถึง 4 ด้วยเวลาที่เหลือหนึ่งนาที นั่นือการยุบจากจุดยืนนั้น เราไม่สามารถแพ้เกมแบบนั้น นั่นคือทีมที่ไม่มีสองการ์ดตัวจริงด้วย'

วอร์ริเออร์ส ไม่แพ้ ฮอร์เน็ตส์ ในชาร์ล็อตต์ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2019 ก่อนสถิติดังกล่าวจะสิ้นสุดลงเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง เคอร์รี่ กล่าวว่า 'เราต้องเริ่มนับหนึ่งในปีหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด