:::     :::

วิลลิสเตรียมออกสตาร์ทเกมแรกกับไททั่นส์

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565
353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมลิค วิลลิส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 เตรียมออกสตาร์ทครั้งแรกฐานะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในเกมเยือน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เตรียมส่ง แมลิค วิลลิส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ออกสตาร์ทครั้งแรกในเอ็นเอฟแอลสำหรับเกมเยือน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลัง ไรอัน แทนเนฮิลล์ บาดเจ็บข้อเท้าและมีอาการป่วยจนถูกตัดออกจากเกม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ไททั่นส์ แทน มาร์คัส มาริโอต้า ในสัปดาห์ที่ 6 ของซีซั่น 2019 ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 34 ปีไม่เคยพลาดการออกสตาร์ทรวม 49 เกมติดต่อกัน ก่อนจะถูกตัดออกจากทีมและไม่ได้เดินทางมาฮิวสตัน หลังการบาดเจ็บข้อเท้าเปิดโอกาสให้ วิลลิส ลงประเดิมเกมอาชีพครั้งแรกเร็วกว่ากำหนด หลังรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ลงซ้อมกับทีมตัวจริงมาตลอดสัปดาห์นี้ 


วิลลิส เคยมีส่วนร่วมกับเกมสัปดาห์ที่ 2 ที่พ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส 7-41 โดยขว้างคอมพลีต 1 จาก 4 ครั้ง ระยะ 6 หลา และถือบอลวิ่ง 4 ครั้ง ระยะ 16 หลา เขาจะออกสตาร์ทครั้งแรกในเกมเยือน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้ 

ส่วน แทนเนฮิลล์ ขว้างคอมพลีต 95 จาก 146 ครั้ง ระยะ 1,097 หลา ทำ 6 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 6 เกมในซีซั่นนี้ แม้ผลผลิตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีจะไม่ค่อยหวือหวาเท่าที่ควร แต่การจัดการเกมและความเป็นผู้นำของเขายังเป็นกุญแจสำคัญสำหรับทีมอันดับ 1 ของดิวิชั่น เอเอฟซีใต้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด