:::     :::

บาร์ซ่ายืนยันการบาดเจ็บของกุนเด้,การ์เซียแต่คาดพักไม่นาน

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565
304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า สังเวยทั้ง เอริก การ์เซีย กับ ชูลส์ กุนเด้ ที่บาดเจ็บมาจากเกมบุกชนะ บาเลนเซีย 1-0 แต่คาดว่ากองหลังทั้งสองคนจะพักประมาณหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น

บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทั้ง ชูลส์ กุนเด้ กับ เอริก การ์เซีย สองผู้เล่นแนวรับที่ถูกถอดออกจากสนามในเกมบุกชนะ บาเลนเซีย 1-0 เมื่อวันเสาร์ต่างมีอาการบาดเจ็บ แม้จะไม่ระบุกรอบเวลาพักฟื้นที่ชัดเจน แต่คาดว่าทั้งสองคนพักประมาณหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

การ์เซีย ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งแรกโดยมี มาร์กอส อลอนโซ่ ลงเล่นแทน เนื่องจากกองหลังวัย 21 ปีมีอาการกล้ามเนื้อสะโพกตึง ขณะที่ กุนเด้ ถูกถอดออกจากสนามในช่วงกลางครึ่งหลังเนื่องจากมีอาการตึงของกล้ามเนื้อต้นขา 

บาร์เซโลน่า ยืนยันสถานะการบาดเจ็บของทั้ง กุนเด้ และ การ์เซีย แม้ทีมอาซูลกราน่าจะไม่ระบุกรอบเวลาพักฟื้นที่แน่นอน แต่มุนโด้เดปอร์ติโบคาดว่ากองหลังทั้งสองคนจะพักประมาณ 1 สัปดาห์และจะพลาดเฉพาะเกมเยือน วิคตอเรีย พิลเซ่น บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ช่วงกลางสัปดาห์นี้เท่านั้น และทั้งคู่น่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมรับมือ อัลเมเรีย ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด