:::     :::

ตัวแทนยันเกสซีเย่แฮปปี้แม้ลงเล่นน้อย

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565
434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวแทนของ ฟร้องค์ เกสซีเย่ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปีไม่พอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันที่มีโอกาสลงเล่นน้อยกว่าที่ควรจะเป็น

จอร์จ อาตังกาน่า ตัวแทนของ ฟร้องค์ เกสซีเย่ ยืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปีมีความสุขในการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังมีข่าวลือว่านักเตะไม่พอใจที่มีโอกาสลงเล่นน้อยกว่าที่ควรจะเป็นและกำลังพิจารณาหาทางย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เกสซีเย่ ย้ายจาก เอซี มิลาน แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและเซ็นสัญญา 4 ปีกับ บาร์เซโลน่า เขาไม่ได้ถูกคาดหวังว่าจะเป็นตัวจริงตั้งแต่แรก ทว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปีมีโอกาสลงเล่นจำกัดเพียง 214 บนเวทีลีกาและ 206 นาทีบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกจนมีข่าวลือว่านักเตะไม่พอใจกับสถานการณ์ดังกล่าวและกำลังมองหาทางย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' หลังจบซีซั่นนี้ แต่ อาตังกาน่า ยืนยันว่าลูกค้าของเขาไม่มีเจตนาตามข่าวแต่อย่างใด

'พวกมันเป็นข่าวปลอม, ปลอมทั้งหมด' อาตังกาน่า กล่าวถึงข่าวความไม่พอใจของ เกสซีเย่ หลังมีโอกาสลงสนามน้อย

'เกสซีเย่ มีความสุขมากที่ บาร์ซ่า และที่ บาร์เซโลน่า เขาอยู่ที่สโมสรเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น และเขายังอยู่ในขั้นตอนของการปรับตัวให้เข้ากับทีมและสไตล์การเล่นของ บาร์ซ่า ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสรอื่นๆ ดังนั้นมันต้องใช้เวลา'

'เกสซีเย่ จะทำงานต่อไปเพื่อรับตำแหน่งในทีม เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เขามีข้อเสนออื่นในช่วงซัมเมอร์และเดิมพันอย่างหนักกับ บาร์ซ่า'

มิดฟิลด์วัย 25 ปี ลงเล่นเพียง 7 จาก 12 เกมบนเวทีลีกา และจาก 7 เกมดังกล่าวเป็นการออกสตาร์ทเพียง 2 ครั้งเท่านั้น เขายังลงเล่นตัวจริงบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก 2 นัดกับ วิคตอเรีย พิลเซ่น (ชนะ 5-1) และเกมล่าสุดกับ บาเยิร์น มิวนิค (แพ้ 0-3)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด