:::     :::

'อันเช่'โอดมาดริดถูกปล้นจากจุดโทษที่ไม่สมควร

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565
563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด หงุดหงิดกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินทั้งการเป่าให้จุดโทษที่ไม่สมควรแก่ คีโรน่า รวมถึงการริบการทำประตูในช่วงท้ายเกมของ โรดรีโก้ โกเอส

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวหลังเกมเสมอ คีโรน่า 1-1 ว่ามาจากจุดโทษที่ไม่สมควรได้ โดยยืนยันว่า มาร์โก อาเซนซีโอ สัมผัสบอลด้วยหน้าอกและการทำประตูในช่วงท้ายเกมของ โรดรีโก้ โกเอส ยังถูกริบคืนเนื่องจากผู้ตัดสินมองว่ากองหน้าชาวบราซิเลียนทำฟาวล์ เปาโล กาซซานีก้า ผู้รักษาประตูคู่แข่ง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

วินิซิอุส จูเนียร์ ทำประตูให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 ช่วงนาที 70 แต่ คีโรน่า ตามตีเสมอจากจุดโทษของ คริสเตียน สตูอานี่ นาทีที่ 80 หลัง อาเซนซีโอ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ก่อนทีมชุดขาวจะพลาดโอกาสคว้าชัยชนะหลังถูกริบคืนประตูในช่วงท้ายเกมของ โรดรีโก้ หลังการทำฟาวล์ผู้รักษาประตูคู่แข่ง แถม โทนี่ โครส ยังถูกไล่ออกก่อนหมดเวลาอีกด้วย 

'ผมไม่ชอบพูดถึงสิ่งเหล่านี้ แต่วันนี้ผมจะทำ' อันเชล็อตติ กล่าวหลังถูกถามเกี่ยวกับจุดโทษและประตูที่ถูกริบคืน 

'สถานการณ์แรกค่อนข้างชัดเจน (อาเซนซีโอ) ไม่ได้สัมผัสบอลด้วยมือของเขา ผมคุยกับเขา เขาสัมผัสมันด้วยหน้าอกของเขา'

'มือซ้ายของเขาอยู่ในตำแหน่งที่แปลก และถ้าเขาสัมผัสบอลด้วยมือก็อาจมีข้อสงสัย แต่เขาไม่ได้ทำ พวกเขายกเมฆขึ้นมา'


'อันที่สองเป็นที่ถกเถียงกันมากขึ้น (กาซซานีก้า) ไม่ได้ครอบครองทั้งหมด (ของลูกบอล) คุณสามารถมีความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งนั้น คุณสามารถให้มันหรือไม่ สิ่งที่ทำให้ผมประหลาดใจคือจุดโทษ'

'นี่เป็นเกมที่ยาก แต่นั่นเป็นเรื่องปกติในช่วงนี้ (ของฤดูกาล) เราอยู่ในเส้นทางกับหนึ่งประตู จากนั้นจุดโทษ (ที่ไม่ใช่จุดโทษ) ทำให้เราเสียคะแนน' 

ส่วน ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารชาวเบลเจี้ยนของทีมชุดขาวกล่าวเสริมว่า 'มาร์โก (อาเซนซีโอ) บอกว่ามันโดนหน้าอกของเขาแล้วก็มือของเขา' 

'ในทางทฤษฏี ผมคิดว่าหลังการตอบสนองแบบนั้น มันไม่ใช่แฮนด์บอล ผมไม่คิดว่ามันจะได้ในแชมเปี้ยนส์ลีก วันนี้พวกเขาตัดสินใจว่ามันเป็นแฮนด์บอล มันแปลก บางครั้งมันเป็นแฮนด์บอล บางครั้งก็ไม่ใช่ คุณไม่มีทางรู้ แต่เราต้องดูด้วยตัวเองด้วย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด