:::     :::

ซาร์รี่ไม่พอใจเชิ้ตดำแต่ไม่อยากวิจารณ์

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565
427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ของ ลาซิโอ ยอมรับว่าไม่พอใจคำตัดสินของเชิ้ตดำในเกมที่แพ้คาบ้านต่อ ซาแลร์นิตาน่า 1-3 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่หากพูดอะไรออกไปคงโดนแบนยาว

         "อินทรีฟ้า-ขาว" ออกนำก่อนจาก มัตเตีย ซ้าคคานญี่ ในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังมาเสียสามลูกให้กับ อันโตนิโอ คานเดรว่า, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ และ บูลาย เดีย ซึ่งทาง ซาร์รี่ บ่นอุบถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมนี้

         "เราคุมเกมอยู่ในมืออย่างสมบูรณ์จนกระทั่งโดนตีเสมอ ซึ่งเราไม่ได้เตรียมตัวเอาไว้เลย เราคิดว่าจะชนะเกมได้และนั่นทำให้เราเสียสมดุลและรูปเกมของเราไป" ซาร์รี่ กล่าวผ่าน DAZN

         "เกมเปลี่ยนไปหลังจากสกอร์ 1-1 ผู้ตัดสิน ไม่ได้ช่วยให้สถานการณ์สงบเลย แต่เราควรมีความแข็งแกร่งในการเอาชนะสิ่งเหล่านั้นได้"

         ส่วนใบเหลืองของ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช ที่ทำให้เจ้าตัวจะติดโทษแบนในเกมพบ โรม่า ในสัปดาห์หน้านั้น ทาง ซาร์รี่ กล่าวว่า "ไม่ใช่แค่ใบเหลืองเท่านั้น มันยังไม่ใช่ฟาวล์การอีกด้วย, มิลินโควิช-ซาวิช จ่ายบอลไปแล้ว ผู้เล่นอีกคนเข้าช้าและไม่มีทางเลี่ยงการปะทะได้"

         "ใน 50 ปีของวงการฟุตลอลผมไม่เคยเห็นใบเหลืองแบบนี้กับทีมที่กำลังบุกและครองบอลอยู่แล้ว ถ้าผมพูดสิ่งที่ผมคิดออกไป พวกเขาคงจะลงโทษแบนผมยาว 6 เดือน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})