:::     :::

'เจเค'ชี้เร็วไปตัดสินหงส์ล้มเหลว

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565
412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยอร์เกน คล็อปป์ เทรนเนอร์ลิเวอร์พูลยืนยันไม่มีปัญหากับการตั้งคำถามเรื่องผลงาน แต่ย้ำคงเร็วไปหากมาตัดสินว่าทีมของตนเองล้มเหลวในซีซั่นนี้

หงส์แดง มีคิวเปิดบ้านดวล นาโปลี ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอ นัดสุดท้าย ในคืนวันอังคารนี้ โดยสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ต้องเอาชนะคู่แข่งจากอิตาลีให้ได้มากกว่า 3 ประตูถึงจะมีลุ้นเข้ารอบเป็นที่ 1 

อย่างไรก็ตาม ในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมามีช่วงหนึ่งที่สื่ออังกฤษสอบถามเกี่ยวกับผลงานที่ตกลงไปอย่างในซีซั่นนี้ของ หงส์แดง ว่าเป็นเรื่องที่ล้มเหลวหรือไม่

"พวกเราทุกคนต่างทำงานของตนเอง บางทีอาจจะรอจนถึงช่วงท้ายฤดูกาลแล้วค่อยมาตัดสินในเรื่องนี้กัน เมื่อถึงตอนจบของเรื่องนี้ ในตอนนี้มันคงไม่ยุติธรรมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ที่จะมาตัดสินทีมนี้เพราะพวกเราไม่มีพวกเขา (นักเตะที่บาดเจ็บ) ในทีม การขาดหายไปของกองหน้าคุณภาพสูง พวกเราเปลี่ยนแปลงอยู่เป็นประจำ

"แม้ว่ามันจะไม่ยุติธรรม แต่มันเป็นเรื่องปกติในการถามคำถามเหล่านี้ หลังจากนี้ อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ จะถูกถามเรื่องนี้เช่นกัน พวกเราทุกๆ คนต่างถูกตัดสิน ผู้จัดการทีม, นักเตะ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ผมไม่ได้คิดถึงมันเลย

"ถ้าคุณต้องการหนีออกจากบางอย่าง ก่อนอื่นเลยคุณต้องผ่านมันไปก่อน นั่นคือสิ่งที่พวกเรากำลังทำ เด็กๆ ต้องการเอาชนะ พวกเขาไม่อยากได้ผลเสมอ พวกเราไม่ต้องการเสียลูกทุ่มในเกมดวล ลีดส์ พวกเราคาดหวังจากตัวเองมากกว่าเดิม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด