:::     :::

เอแด็นด่าคอนเต้เอารถสปอร์ตไปไถนา

วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2561
12,791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ของ เชลซี เป็นนักเตะรายล่าสุดที่ตั้งคำถามกับการจัดทัพของ ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ โดยตัดพ้อว่าใช้งานตัวเขาผิดประเภท เปรียบอย่างรถสปอร์ตแรงม้าสูง แต่ให้ไปลากคันไถในนา

เทรนเนอร์วัย 49 กะรัต ติดตั้งระบบ 'ศูนยหน้าจอมปลอม' ใน 2 จาก 3 เกมหลังที่พบกับ บาร์เซโลน่า รายการ ยูฟ่า ชปล. (เสมอ 1-1) และล่าสุดออกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ (แพ้ 0-1) โดยมี อาซาร์ เป็นกองหน้าตัวเป้า 

ซึ่งจากส่วนสัดเพียง 1.73 เมตร เมื่อขึ้นไปค้ำกับปราการหลังตัวกลางคู่แข่งอย่าง ซามูแอล อุมติตี้ กับ เคาร์ด ปีเก้ (บาร์เซโลน่า) หรือจะ อายเมริค ลาปอร์กต์ และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ (แมนฯ ซิตี้) ก็โดนกินโต๊ะทั้งหมด 

นั่นทำให้แข้งวัย 27 กะรัต ขอออกมาแสดงความเห็นต่อแผน  'ศูนยหน้าจอมปลอม' ว่าทีเหอะโค้ช "เมื่อผจก.ทีม จับไปเล่นกองหน้า ด้วยความสัตย์จริงผมพยายามอย่างที่สุดแล้ว" 

"ความเห็นส่วนตัวคิดว่ามันยากที่จะเล่นให้ดีเพื่อทั้งเกมได้จับบอลแค่ 3 ครั้ง"   


คอนเต้ แหวกแนวจนลูกทีมเซ็ง

เวลานี้ เชลซี มีกองหน้าอาชีพอย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หรือ อัลบาโร่ โมราต้า ที่สมบูรณ์ทว่า คอนเต้ ก็ไม่ค่อยให้สตาร์ต 11 ตัวจริงในเกมมหญ่ 

"คิดว่าตอนเราครองบอลควรทำได้ดีกว่านี้ ที่ผ่านมาทำตัดสินใจแย่ๆหลายครั้ง นั่นทำให้พลาดโอกาสสร้างจังหวะลุ้นสกอร์ไปหลายเที่ยว" อาซาร์ กล่าวอีก 

"เพราะเมื่อไม่สามารถเปลี่ยนการครองบอลสู่จังหวะสับไก มันก็จะไปยิงใครได้ ซึ่งเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นนัดพบ แมนฯ ซิตี้  

"ผมพยายามโดดแย่งลูกโด่ง แต่เมื่อคุณโดนตัวประกบอย่าง อายเมริค ลาปอร์กต์ และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ มันก็ไม่ง่ายจะไปชนะพวกนั้น "


โมราต้า พร้อมลงสนามแต่ไม่ส่งตัวจริง


ชิรูด์ (ซ้าย) ก้านยาวแต่ให้นั่งสำรอง

พร้อมกันนั้น อาซาร์ ยังทิ้งท้ายว่ามีของดีในมือ คอนเต้ ก็ควรใช้ให้เป็น "เราไม่ได้เล่นแบบที่งัดจุดเด่นออกมา เพราะถ้าเปลี่ยนเป็น ชิรูด์ หรือ โมราต้า ตรงนั้น (หอกเป้า) มันคงง่ายกว่าถ้าคิดจะใช้บอลสาวยาว" 

สตาร์เบลเจี้ยนเป็นผู้เล่น เชลซี รายสองที่วิพากษ์หัวหน้าโค้ชเพราะก่อนนี้ ติโบล กูร์กตัวส์ ก็จวก คอนเต้ ในเกมพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 แล้วว่า - มึงเปลี่ยนเอา อาซาร์ นักเตะที่สามารถพลิกเกมออกทำไมทั้งที่เวลาเหลืออีก 20 นาที - 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด