:::     :::

โจนส์ยังหนุนเอลเลียตต์แม้พอลลาร์ดทำผลงานแจ่ม

วันอังคารที่ 01 พฤศจิกายน 2565
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ พอลลาร์ด ทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมที่ ดัลลาส คาวบอยส์ ชนะ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันอาทิตย์ แต่ยังไม่สามารถสั่นคลอนตำแหน่งตัวจริงของ เอเซเคียล เอลเลียตต์

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยหลังเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 49-29 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าผลงานที่ยอดเยี่ยมของ โทนี่ พอลลาร์ด จะไม่ส่งผลกระทบต่อบทบาทของ เอเซเคียล เอลเลียตต์ ในฐานะรันนิ่งแบ็กตัวจริง ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' 

เอลเลียตต์ พลาดการลงเล่นเกมล่าสุดเนื่องจากบาดเจ็บ โดยมี พอลลาร์ด ลงถือบอลลุยภาคพื้นดินในเกมกับ แบร์ส ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีซึ่งออกสตาร์ทครั้งที่ 5 ในอาชีพจะทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการถือบอลวิ่ง 14 ครั้ง ระยะ 131 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ ทำระยะเฉลี่ย 9.4 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง แน่นอนว่าผลงานดังกล่าวได้จุดประกายเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายในช่วง 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมาว่าใครควรจะเป็นผู้นำแบ็คฟิลด์ของ ดัลลาส


อย่างไรก็ตาม โจนส์ แสดงความชัดเจนว่าการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมของ พอลลาร์ด จะไม่ส่งผลกระทบต่อบทบาทของ เอลเลียตต์ ในอนาคต 'ไม่มีการโต้แย้ง' เจ้าของทีม คาวบอยส์ กล่าวกับ จอน มาโชต้า ผู้สื่อข่าว ดิ แอธเลติก 

'ความสามารถในการลงโทษของ ซี้ค, ความสามารถในการส่งมอบของ ซี้ค, ศักยภาพของ ซี้ค, สิ่งที่เขาทำเพื่อเราในการป้องกันขว้าง และบอกตามตรงว่าความสามารถของ ชี้ค ในการสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่นั้นอยู่ที่นั่นแล้ว และเราจะเดินหน้าต่อเมื่อ ซี้ค ก้าวไป ผมหมายความว่าเขาเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จของเราในปีนี้'

เอลเลียตต์ พลาดการลงเล่นเกมแรกในซีซั่นนี้เนื่องจากการบาดเจ็บเข่า หลังถือบอลวิ่ง 109 ครั้ง ระยะ 443 หลา เฉลี่ย 4.1 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง ทำ 4 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด