:::     :::

ร็อดเจอร์สกระตุ้นแพ็คเกอร์สต้องหาวิธีกลับมาชนะอีกครั้ง

วันอังคารที่ 01 พฤศจิกายน 2565
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส กำลังเผชิญความยากลำบากฐานะควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังทีมหัวเนยพ่ายแพ้ 4 เกมติตต่อกันจนสถิติตกมาเป็น 3-5

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับว่าไม่มีใครรู้สึกเสียใจต่อการทำผลงานในซีซั่นนี้ย่ำแย่ด้วยสถิติ 3-5 หลังการปราชัยต่อ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 17-27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพร้อมกระตุ้นทีมให้หาวิธีกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ร็อดเจอร์ส ขว้างคอมพลีต 19 จาก 30 ครั้ง ระยะ 203 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ ในเกมพ่าย บิลล์ส 17-27 เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นการปราชัย 4 เกมติดต่อกันจนสถิติตกมาเป็น 3-5 

'ไม่มีใครรู้สึกเสียใจกับเรา' ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังเกม 'เราต้องหาวิธีที่จะคว้าชัยชนะอีกครั้ง ผมรู้สึกเหมือนว่าถ้าเราสามารถคว้าชัยชนะมาได้ แรงผลักดันทั้งหมดจะเปลี่ยนไป'


ร็อดเจอร์ส ขว้างเพียง 260 หลาหรือน้อยกว่านั้นตลอด 8 เกมในซีซั่นนี้ เนื่องจาก แพ็คเกอร์ส ไม่มีปีกนอกที่สามารถคุกคามเกมป้องกันของคู่แข่ง นับตั้งแต่การจากไปของ เดวอนเท อดัมส์ ที่เทรดไป ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะมี แอรอน โจนส์ กับ เอเจ ดิลล่อน ถือบอลทะลวงภาคพื้นดินก็ตาม แต่มันยังไม่เพียงพอจะช่วยให้พวกเขาชนะเกม

'เราจะต้องผลักบอลลงไปในสนามเพื่อที่จะชนะเกมในลีกนี้' ร็อดเจอร์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด