:::     :::

'อันเช่'รับลูกทีมอ่อนล้าหลังลงเล่นต่อเนื่อง

วันอังคารที่ 01 พฤศจิกายน 2565
338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยอมรับว่าลูกทีมมีอาการอ่อนล้าจากการลงสนามต่อเนื่องจนผลงานสะดุดตลอด 2 เกมหลังสุดกับ แอร์เบ ไลป์ซิก และ คีโรน่า

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอมรับว่านักเตะทีมชุดขาวกำลังประสบปัญหาเหนื่อยล้าจากการลงสนามต่อเนื่องก่อนศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงหน้าหนาวครั้งแรกในประวัติศาสตร์อีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด พ่ายแพ้ครั้งแรกในซีซั่นนี้หลังปราชัย แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกจนต้องลุ้นแย่งแชมป์กลุ่ม เอฟ จนถึงเกมสุดท้ายกับ เซลติก ทีมชุดขาวยังสะดุดเสมอ คีโรน่า 1-1 บนเวทีลีกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนอ้างว่าเป็นผลมาจากความอ่อนล้าของนักเตะ รวมถึงการบาดเจ็บของ คาริม เบนเซม่า และ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ที่อาจจะไม่พร้อมสำหรับเกมรับมือทีมเยือนจากสกอตแลนด์ในวันพุธนี้ 

'เราไม่ได้อยู่ในระดับของสัปดาห์ที่แล้ว เรามีปัญหาในสัปดาห์นี้ นักเตะที่บาดเจ็บ ผู้เล่นที่ไม่ได้ฝึกซ้อมมากนัก และการสูญเสีย ชูอาเมนี่'

'พวกเราลงเล่นหลายเกม ทีมเหนื่อยล้า มันเป็นช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก มันยังไม่กระทบต่อเรามากนัก ในวันพุธ เรามีโอกาสจะเป็นแชมป์กลุ่ม เป้าหมายก่อนเบรคคือการเป็นอันดับหนึ่งและเป็นผู้นำในลีก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด