:::     :::

ชาบีย้ำแมตช์เยือนพิลเซ่นยังสำคัญต่อบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 01 พฤศจิกายน 2565
443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า ยังต้องการชัยชนะเหนือ วิคตอเรีย พิลเซ่น ในวันอังคารนี้แม้ว่าจะไม่มีผลใดๆแล้วก็ตาม

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกกับ วิคตอเรีย พิลเซ่น ในวันอังคารนี้ยังมีความสำคัญต่อทีมอาซูลกราน่าที่้ต้องเล่นเพื่อศักดิ์ศรีและต้องการชัยชนะเพื่อรักษาโมเมนตัมที่ดีสำหรับการลงเล่น ลา ลีกา 2 เกมสุดท้ายก่อนพักเปิดทางให้ศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'แมตช์กับ วิคตอเรีย? มันเป็นเกมสำคัญสำหรับเรา เราต้องการจบการแข่งขันนี้ด้วยผลงานที่ดีและรักษาฟอร์มที่ดีของเราในลีก'

'เกมกับ วิคตอเรีย ยังเป็นการต่อสู้ที่สำคัญสำหรับนักเตะที่มีโอกาสลงเล่นน้อยและสำหรับผู้เล่นดาวรุ่ง ทุกเกมคือโอกาส'

'ทำไมแมตช์กับ วิคตอเรีย จึงสำคัญ? เพื่อศักดิ์ศรีและความเป็นมืออาชีพ วันพรุ่งนี้เราต้องชนะและจบการแข่งขันนี้ให้ดี มันสำคัญมากที่จะมีความรู้สึกดีๆในเกมลีก 2 นัดสุดท้ายก่อนฟุตบอลโลก'

ชาบี ยังกล่าวถึงศึกฟุตบอลโลกที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้าว่า 'อิทธิพลของฟุตบอลโลกที่มีผลต่อไดนามิกของทีม? มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บเสมอ แม้แต่ในการฝึกซ้อม นักเตะไม่ต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อคุณแข่งขันได้ดี แสดงว่าคุณทำดีที่สุดแล้ว สิ่งสำคัญคือการดูแลตัวเอง'

เทรนเนอร์บาร์ซ่ายังกล่าวถึงความเสื่อมถอยของทีมอาซูลกราน่าว่า 'ผมใช้ชีวิตในช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรตั้งแต่ปี 2000 ถึง 2003 และช่วงเวลาดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร นับตั้งแต่ (แฟร้งค์) ไรจ์การ์ด มาจนกระทั่งผมรีไทร์ เราต้องยืนหยัด ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาสงสัยในทีมนี้'

ก่อนจะกล่าวถึงการตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกเพิ่มเติมว่า 'เราอยู่ในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง ตกรอบจากแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เราต้องเชื่อในแนวคิดและในทีม ผมคิดบวกมาก ผมยังคงคิดว่าเรามาถูกทางแล้ว เราจะคว้าแชมป์ในปี 2023'

'เราไม่สามารถแข่งขันในกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกที่ยากมาก แต่ปีนี้เราได้ก้าวไปข้างหน้า ในมิวนิค เราเล่นได้ดีมาก'

'เราสูญเสียมัน เรามีโอกาสอยู่ในมือเรา แต่มันหลุดมือไปเพราะความผิดพลาด สถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ และการตัดสินของผู้ตัดสิน'

'แชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ในมือเราสองครั้ง ในมิวนิคเมื่อเราเล่นกันได้ดี แต่เราไม่ชนะ และการเผชิญหน้ากับ อินเตอร์ ที่ คัมป์ นู ตอนที่เราสามารถควบคุมทุกอย่างได้ แต่ในที่สุดเราเสมอ นั่นคือสิ่งที่อยู่ในมือเรา' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด