:::     :::

ชิรูด์ผสมโรงติงคอนเต้วางแท็คติคพลาด

วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2561
2,189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าของ เชลซี อดรนทนไม่ไหวตั้งคำถามกับการจัดทัพของ ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ในเกมล่าสุดที่พ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-1

เทรนเนอร์วัย 49 กะรัต ติดตั้งระบบ 'ศูนยหน้าจอมปลอม' ในเกมออกไปเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยมี เอแด็น อาซาร์ ค้ำหอกเป้า ซึ่งมันไม่เวิร์กเพราะถูก อายเมริค ลาปอร์กต์ และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ สองปราการหลัง ซิตี้ รุมเล่นงาน 

หลายฝ่ายจึงข้องใจเทรนเนอร์วัย 49 กะรัตเหตุใดดื้อดึง เมื่อมีกองหน้าอาชีพอย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หรือ อัลบาโร่ โมราต้า ที่สมบูรณ์พร้อมใช้ 

ซึ่ง ชิรูด์ ก็ข้องใจแท็คติคนี้เช่นกัน "มันปวดใจ (ที่ทีมแพ้) เราสามารถทะเยอทะยานทำผลงานให้ดีกว่านี้ได้อีกหรือเปล่าเป็นเรื่องน่าคิด แต่ทั้งหมดทั้งมวลคนวางแผนก็คือโค้ช ผู้เล่นทำได้เพียงเคารพการตัดสินใจ"  


ชิรูด์ ฐานะสำรองไม่มีบทบาทนัดล่าสุด

"หากให้ เอแด็น ลงสนามแล้วสามารถลุ้นทำประตู ก็บอกได้ว่าแผนนี้เข้าท่า แต่เมื่อผลลัพธ์สวนทาง มันไม่ง่ายที่เขาต้องเล่นแบบโดดเดี่ยว เรื่องนี้คงไม่มีใครตอบได้ดีกว่าโค้ช" 

พร้อมกันนั้นหอกวัย 31 กะรัต ก็เผยว่าคงทำได้เพียงก้มหน้าทำตาม "โค้ชเลือก 11 ตัวจริง นักเตะอย่างเราก็ต้องเคารพรวมถึงทำหน้าที่ให้ดีสุด ไม่ว่าอะไรจะเกิดบนสนามก็ตาม" 

ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับ 5 ตาราง ห่างพื้นที่ ยูฟ่า ชปล.เป็นห้าแต้มแล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด