:::     :::

บุฟฟ่อนพูดถึงความสัมพันธ์กับทั้งม้าลาย-ปารีส

วันอังคารที่ 01 พฤศจิกายน 2565
505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีพูดถึงเกมที่สองทีมเก่าอย่าง ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะพบกันในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มคืนวันพุธนี้

         "ม้าลาย" ตกรอบไปแล้ว แต่ยังต้องการชัยชนะเพื่อรักษาโอกาสไปเล่นในยูโรปา ลีก ในขณะที่ เปแอสเช การันตีเข้ารอบน็อคเอาท์แล้ว แต่ยังต้องการชนะเพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม ซึ่ง บุฟฟ่อน มีการพูดถึงทีมเก่าทั้งสองสโมสรก่อนเผชิญหน้ากันในวันพุธนี้

         "ผมใช้ชีวิตกับ ยูเวนตุส ดังนั้นมันหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นที่สร้างขึ้นจากทุกอย่างที่เราอยู่ด้วยกันตลอด 20 ปีที่ผ่านมา" บุฟฟ่อน กล่าวกับ เอเอฟพี

         "แต่ผมมีความทรงจำที่พิเศษกับ ปารีส, เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลด้วยเช่นกัน มันเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่สวยงามที่สุดในชีวิตผมในฐานะนักฟุตบอลและในฐานะมนุษย์ น่าเสียดายที่เกมนี้มันไม่มีผลอะไรแล้ว"

         ขณะเดียวกัน บุฟฟ่อน พูดถึงผลงานของ "ม้าลาย" ในซีซั่นนี้ว่า "มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากจริงๆ และการบาดเจ็บของผู้เล่นคนสำคัญเป็นอะไรที่ซับซ้อน"

         "จากประสบการณ์ของผม ผมคิดว่าคุณไม่เข้าใจว่าปัญหาคืออะไร และอะไรคือวิธีแก้ปัญาโดยไม่ต้องอยู่ในห้องแต่งตัว และรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงของกลุ่มและการสื่อสารระหว่างนักเตะและโค้ช"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด