:::     :::

มิลเนอร์ยกหางซาลาห์ทีมเมตสุดเทพ

วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2561
1,505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มตาข่าย เป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมทีมที่ดีที่สุดที่เขาเคยเล่นด้วยตลอดอาชีพ

แม้ว่า มิลเนอร์ เคยผ่านประสบการณ์ลงเล่นร่วมกับดาวดังมาแล้วมากมาย ทั้งกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ช่วยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย หรือในนามทีมชาติอังกฤษ 61 เกม แต่ก็ไม่มีใครที่เหมือนสตาร์วัย 25 กะรัตมาก่อน 

“ผมโชคดีที่ได้ลงเล่นกับนักเตะที่เก่งมากๆ ตลอดทั้งอาชีพ และ'โม' (ซาลาห์) อยู่ในระดับนั้นเช่นกัน” กองกลางเลือดผู้ดีกล่าวในานแถลงความพร้อมก่อน ยูฟ่า ชปล.รอบ 16 ทีม นัดสองคืนนี้ (6 มี.ค.) 

ผู้เล่นวัย 32 กะรัต ยังชื่มชมที่ ซาลาห์ สามารถจูนกับ 'หงส์แดง' ติดอย่างรวดเร็วทั้งที่เพิ่งย้ายจาก โรม่า เมื่อซัมเมอร์ 2017 


มิลเนอร์ หวานใส่ ซาลาห์

“จริงอยู่ว่าเขาเคยเล่นในอังกฤษมาก่อน แต่การเปลี่ยนแปลงสโมสรระหว่างอังกฤษ และอิตาลี มีความแตกต่างอย่างมาก การปรับตัวได้อย่างรวดเร็วอย่างที่เขาทำได้ และโชว์ฟอร์มร้อนแรงได้ตั้งแต่ต้น, ทำประตู และเด็ดขาด" 

"ซาลาห์ เป็นนักเตะชั้นนำ และนั่นต้องให้เครดิตกับนักเตะรอบตัวเขา เช่นเดียวกันกับสโมสรที่ช่วยให้ปรับตัวได้อย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”


ซาลาห์ ดีสุดในสายตา มิลเเนอร์ ตั้งแต่เคยร่วมงาน

  ดาวเตะชาวอียิปต์ลงสนามไป 38 นัด จากทุกรายการให้ ลิเวอร์พูล ทำไปแล้ว 32 สกอร์ และ สิบเอ็ด แอสซิสต์ ทั้งนำดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมกับ แฮร์รี่ เคน ค่าย สเปอร์ส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})