:::     :::

โยวิชรับการย้ายมาเล่นกับมาดริดเกิดขึ้นเร็วเกินไป

วันพุธที่ 02 พฤศจิกายน 2565
548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โยวิช กองหน้าของ ฟิออเรนติน่า ยอมรับว่าการตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เกิดขึ้นเร็วเกินไปจนประสบความล้มเหลวก่อนจะโยกมาอยู่กับทีมวิโอล่าในปัจจุบัน

ลูก้า โยวิช หัวหอกชาวเซิร์บของ ฟิออเรนติน่า ยอมรับว่าการย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ของเขานั้นเร็วเกินไปจนประสบความล้มเหลวและต้องย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาค้าแข้งกับทีมวิโอล่าในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โยวิช ย้ายจาก แฟร้งค์เฟิร์ต มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมอินทรีแดง-ดำในฤดูกาลก่อนหน้านั้น แต่เขาไม่ได้สร้างผลกระทบใดๆกับทีมชุดขาวจนต้องระเห็จมาอยู่กับ ฟิออเรนติน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังได้รับประสบการณ์ที่ดีในการคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ลีก

'มันยอดเยี่ยม มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่ผมคิดว่าผมไป มาดริด เร็วเกินไป'

อดีตกองหน้า แฟร้งค์เฟิร์ต ยอมรับว่าการระเบิดฟอร์มของ คาริม เบนเซม่า รวมถึงปัญหาความฟิตของเขาก็มีส่วนทำให้การต่อสู้ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จบลงด้วยความล้มเหลว 


'คาริม เบนเซม่า ระเบิดฟอร์ม และสมควรได้รับรางวัล บัลลง ดอร์ ตอนแรกผมโชคไม่ดี โควิดครั้งแรกปะทุขึ้น จากนั้นการบาดเจ็บบางครั้งก็หยุดผม แต่สำหรับผม มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน'

โยวิช ยังกล่าวยกย่อง ลูก้า โมดริช และ เบนเซม่า เพิ่มเติมว่า 'ผมไม่อยากแยกแยะใครในเรื่องคุณภาพการเล่นของพวกเขา แต่ คาริม เบนเซม่า ทิ้งร่องรอยไว้กับผม และไม่ต้องสงสัยเลยว่า ลูก้า โยวิช ซึ่งอยู่เคียงข้างผมมาตลอด ลูก้า เป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เรอัล มาดริด'

ในการตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า, โยวิช ยอมรับว่าเขาได้เสียสละเงินจำนวนมาเพื่อมาเล่นกับทีมวิโอล่า และเชื่อว่าการตัดสินใจดังกล่าวจะทำให้เขากลับมาเข้าสู่เข้ารอยอีกครั้ง

'ผมตัดสินใจมาที่ ฟิออเรนติน่า ถึงแม้ว่าผมจะได้รับข้อเสนอจากสโมสรที่ใหญ่กว่าก็ตาม ไม่ต้องพูดถึงด้านการเงิน ทุกคนรู้ว่าผมเสียสละทางการเงินเพื่อมาที่นี่ ผมคิดว่าการมา ฟิออเรนติน่า เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการกลับไปสู่รูปแบบเดิมของผมและกลับมาที่สโมสรใหญ่อีกครั้ง' 

นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า, โยวิช ทำไปแล้ว 6 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 18 เกม เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจากจำนวนประตูที่เขาทำได้ในการลงเล่น 51 เกมในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ เรอัล มาดริด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})