:::     :::

โคลท์สไล่'เบรดี้'โค้ชทีมบุกสังเวยผลงานห่วย

วันพุธที่ 02 พฤศจิกายน 2565
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส เบรดี้ กลายเป็นอดีตโค้ชทีมบุกของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หลังทีมอินดี้ตัดสินใจปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้วยการตัดสินใจตะเพิด มาร์คัส เบรดี้ ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สังเวยผลงานย่ำแย่สถิติ 3-4-1 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากอย่างไม่น่าเชื่อ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกว่าต้องทำเพื่อประโยชน์สูงสุดของทีม' ไรช์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมซาบซึ้งในความมุ่งมั่นของ มาร์คัส ที่มีต่อองค์กร และเขามีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของเราในช่วง 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมหวังว่าเขาจะก้าวไปข้างหน้าดีที่สุด'

เบรดี้ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมสตาฟฟ์โค้ชตอนที่ ไรช์ เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชในปี 2018 เขาทำงานในฐานะผู้ช่วยโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ก่อนจะเลื่อนขึ้นมาเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปี 2019-2020 และก้าวขึ้นมาทำงานฐานะโค้ชทีมบุกตั้งแต่ปี 2021 หลัง นิค ซีเรียนนี่ ย้ายไปรับตำแหน่งเฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์


การตัดสินใจปลด เบรดี้ ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุกเกิดขึ้นไม่ถึงสัปดาห์หลัง ไรช์ ตัดสินใจให้ แซม เออห์ลิงเกอร์ จอมทัพปีสองออกสตาร์ทแทน แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 

ทีมบุกของ โคลท์ส ยังต้องต่อสู้ดิ้นรนต่อไป โดยทำระยะบุก 324 หลาและทำเฟิร์สดาวน์ 15 ครั้งในเกมพ่าย วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 16-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาส่งผลให้ เบรดี้ กลายเป็นแพะถูกเชือดเป็นรายแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด