:::     :::

พลังเพลิงโล่งอก"อภิภู"เจ็บไม่หนักลงซ้อมได้แล้ว

วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2561
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พลังเพลิง" พีทีที ระยอง โล่งอก ! หมอเช็คแล้ว "บัซ" อภิภู สุนทรพนาเวส มิดฟิลด์จอมทัพของทีมเจ็บไม่หนัก แพทย์ชี้ แค่เอ็นบริเวณไหปลาร้าอักเสบจากการโดนเข้าปะทะอย่างหนักเท่านั้น และล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 6 มี.ค. กลับมาร่วมซ้อมแบบเบาๆกับทีมได้แล้ว ด้าน "ผอ.แป้ง" กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผอ.สโมสรฯ ยิ้มรับถือเป็นข่าวดีของทีม กำชับทีมแพทย์ดูแล "อภิภู" เป็นพิเศษหวังกลับมาลงสนามได้ในเร็วๆนี้ ขณะเดียวกันยังเชื่อมั่นใจผู้เล่นทุกคนในทีมสามารถเล่นทดแทนกันได้ทุกตำแหน่ง

ความเคลื่อนไหวของ พีทีที ระยอง หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกเอาชนะ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ได้ถึงถิ่น 3-1 พร้อมรักษาสถิติคว้าชัยชนะได้ 3 นัดรวดในการออกสตาร์ทฤดูกาล 2018  พร้อมรั้งอยู่อันดับ 4  ของตารางคะแนน  ศึกไทยลีก 2 มี 9 คะแนน

ทว่าในเกมดังกล่าว “บัซ” อภิภู สุนทรพนาเวส กัปตันทีม “พลังเพลง” พีทีที ระยอง ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณไหล่ซ้ายหลังถูกผู้เล่นศรีสะเกษ เอฟซี เข้าปะทะอย่างหนักจนเล่นต่อไม่ไหวต้องถูกหามออกจากสนาม 

ล่าสุด อภิภู สุนทรพนาเวส ได้เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของตนเองว่า หลังจากที่ได้ไปตรวจเช็คอาการบาดเจ็บ และได้มีการเอ็กซเรย์ ที่โรงพยาบาลชื่อดังย่านพระรามเก้า เมื่อช่วงสายของวันจันทร์ที่ 5 มีนาคมผ่านมา ตนรู้สึกโล่งใจมากเพราะจากการตรวจทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในเบื้องต้นออกมาว่ามีอาการเอ็นอักเสบบริเวณไหปลาร้าช่วงข้อต่อกระดูกหัวไหล่จากการปะทะที่รุนแรงเท่านั้น โดยไม่มีอาการกระดูกหักแต่อย่างใด ในเบื้องต้นทางแพทย์ได้ให้พักราว 3 วัน เพื่อกลับเช็คอาการอีกครั้ง ทว่าเมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 มีนาคม อภิภู สามารถมาร่วมฝึกซ้อมเบาๆกับทีมได้แล้ว 

 ด้าน “ผอ.แป้ง” กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสรพีทีที ระยอง เปิดเผยว่า จากผลการตรวจอาการบาดเจ็บของอภิภู ที่ออกมาถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับทีม เพราะ อภิภู ถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม แต่อย่างไรก็ดีตนและโค้ชโจ ได้สั่งกำชับให้ทีมแพทย์ดูแล อภิภู เป็นพิเศษ และตนหวังว่าเขาจะสามารถกลับมาช่วยทีมได้โดยเร็วที่สุด ส่วนเรื่องผู้เล่นที่ทดแทนเราไม่กังวลเพราะนักเตะทุกคนในทีมพร้อมที่ลงสนามและสามารถทดแทนกันได้ในทุกตำแหน่งอยู่แล้ว 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ยักษแสด” อุดรธานี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561  ณ ​PTT STADIUMS เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด