:::     :::

กาบิโกลพร้อมท้าชนมาดริดชิงแชมป์สโมสรโลก

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤศจิกายน 2565
502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล บาร์โบซ่า กาบิโกล กองหน้า ฟลาเมงโก้ ฉลองแชมป์ โกปา ลีเบร์ตาดอเรส ปีล่าสุด ซึ่งกองหน้าวัย 26 ปีพร้อมท้าชน เรอัล มาดริด ในศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ศกหน้า

กาเบรียล บาร์โบซ่า หรือ กาบิโกล กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ฟลาเมงโก้ แชมป์ โกปา ลีเบร์ตาดอเรส ทีมล่าสุดพร้อมท้าทาย เรอัล มาดริด เจ้าของแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในการแย่งชิงโทรฟี่แชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ในช่วงต้นปี 2023 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กาบิโกล ทำประตูโทนในเกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา ลีเบร์ตาดอเรส กับ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ คว้าแชมป์ทวีปอเมริกาใต้สมัยที่ 3 ของสโมสรและจะเข้าร่วมล่าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ศกหน้า 

'เรากำลังฉลองแชมป์ ลีเบร์ตาดอเรส และยังมีฤดูกาลที่ต้องทำให้แล้วเสร็จ จากนั้นก็ถึงเวลาคิดถึงสโมสรโลก ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เรอัล มาดริด คือสโมสรยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เป็นผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแชมเปี้ยนส์ลีก และมีประวัติศาสตร์ที่น่าเหลือเชื่อ'

'เรามีโอกาสได้เล่น เวิลด์ คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ ลิเวอร์พูล และทีมของเราแข่งขันได้ดี คุณสามารถวางใจได้เลยว่าเราจะพร้อม' กาบิโกล กล่าว

เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของรายการ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ โดยคว้าแชมป์มาแล้ว 4 สมัย ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในปี 2018 ส่วนการแข่งขันรายการนี้จะจัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ศกหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด