:::     :::

เอเมรี่พาวิลล่าซ้อมครั้งแรกก่อนชนผี

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤศจิกายน 2565
584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ พาทีมลงซ้อมเป็นครั้งแรกแล้วในฐานะกุนซือใหม่ แอสตัน วิลล่า ในช่วงเช้าวันพุธตามเวลาท้องถิ่น ก่อนเกมสุดสัปดาห์ที่จะเปิดบ้านพบ แมนฯ ยูไนเต็ด

นายใหญ่ชาวสเปน ซึ่งออกจาก บียาร์เรอัล มายังสโมสรมิดแลนด์ตะวันตก เพื่อแทนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เมื่อเดือนที่แล้วยังไม่สามารถรับช่วงต่อได้จนกว่าจะถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน เนื่องจากรอเวิร์คเพอร์มิต

แต่ เอเมรี่ และทีมงานของเขาได้จัดการฝึกซ้อมที่บอดี้มัวร์ เฮธ ในวันพุธ โดยกระตือรือร้นที่จะเริ่มเตรียมการก่อนเกมเปิดถิ่นวิลล่า พาร์ค รับมือ ผีแดง ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

แม้ว่าการซ้อมส่วนใหญ่ดูเหมือนว่าจะเป็นการที่ เอเมรี่ พูดคุยกับผู้เล่น วิลล่า จากข้างสนาม แต่กุนซือวัย 50 ปี ก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดการในแนวทางของตัวเองระหว่างเซสชั่น จากภาพการส่งบอลด้วยเท้าซ้ายของเขา ในขณะที่ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ดูมุ่งมั่นตั้งใจ

แอสตัน วิลล่า ซึ่งเพิ่งจะแพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จัดการไล่ เจอร์ราร์ด ออก หลังผลงานที่น่าผิดหวังหลายครั้งในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ยุคของเขาสิ้นสุดไม่นานหลังจากพา วิลล่า แพ้ ฟูแล่ม 0-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม

เอเมรี่ ถูกแต่งตั้งเข้ามาแทนเพียง 4 วัน หลังการจากไปของ เจอร์ราร์ด แต่ก็ไม่สามารถเริ่มงานได้ทันที โดยต้องมอบหมายให้ อารอน แดงส์ เป็นคนรับผิดชอบแทนไปก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด