:::     :::

'ทูอา'ไม่กลัวพูดถึงซูเปอร์โบวล์สร้างแรงกระตุ้น

วันศุกร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2565
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีเชื่อมั่นว่า ไมอามี่ ดอลฟินส์ ชุดนี้มีศักยภาพเพียงพอสำหรับการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่นนี้

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่าเขาไม่กลัวที่จะพูดถึง ซูเปอร์ โบวล์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมในการต่อสู้เพื่อเป้าหมายหลังทัพโลมาไม่ชนะในรอบเพลย์ออฟมานานกว่า 20 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ ตอกย้ำความทะเยอทะยานอันสูงส่งของพวกเขาด้วยการเทรด แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 26 ปีมาจาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และรันนิ่งแบ็ก เจฟฟ์ วิลสัน มาจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก่อนเส้นตายเมื่อวันอังคาร ซึ่ง ทาโกไวลัว ยืนยันว่าเขาไม่กลัวที่จะพูดถึง ซูเปอร์ โบวล์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เพื่อนร่วมทีมเพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายสูงสุด

'ผมคิดว่าตลอดกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล และตลอดเทรนนิ่งแคมป์ เรามองเห็นศักยภาพที่เรามีในฐานะทีมบุกและทีมรับ และเราไม่กลัวที่จะพูดถึง ซูเปอร์ โบวล์ ที่นี่' ทาโกไวลัว กล่าว 'เราไม่กลัวที่จะพูดถึงการไปเล่นเกมเพลย์ออฟ มีโอกาสที่จะไปและหวังว่าจะชนะอย่างน้อยหนึ่งเกม'


ดอลฟินส์ พยายามทำทุกอย่างเพื่อเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2016 และเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 20 ปี ขณะเดียวกัน ทาโกไวลัว พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเพื่อนร่วมทีมมีความเชื่อมั่นในตัวเขามากขึ้นเรื่อยๆ หลังการพัฒนาเคมีร่วมกับปีกนอก เจย์เลน แวดเดิ้ล รวมถึงผู้มาใหม่อย่าง ทายรีก ฮิลล์

นับเฉพาะเกมที่ ทาโกไวลัว ออกสตาร์ท ดอลฟินส์ สถิติ 5-1 โดยขว้างคอมพลีต 130 จาก 186 ครั้ง ระยะ 1,678 หลา (279.7 หลาต่อเกม) ทำ 12 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ 

ดอลฟินส์ เป็นแฟรนไชส์ที่ไม่ชนะเกมเพลย์ออฟมาตั้งแต่ปี 2000 และไม่ได้อยู่ใน ซูเปอร์ โบวล์ ตั้งแต่ซีซั่น 1984 แต่ ทาโกไวลัว ยังตั้งเป้าหมายในการนำทีมโลมาไปถึงฝั่งฝัน 'ผมจะบอกว่าผมมีความเชื่ออย่างเต็มที่ว่าเรามีความสามารถ (ในการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์)'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})