:::     :::

ยูรีหวังกลับมาเล่นฟุตบอลด้วยความสนุกอีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2565
479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูรี เบร์ชีเช่ แบ็กซ้าย แอธเลติก บิลเบา หวังว่าจะกลับมาเล่นฟุตบอลด้วยความสนุกอีกครั้งและไม่ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานเหมือนในอดีต

ยูรี เบร์ชีเช่ แบ็กซ้ายวัย 32 ปี แอธเลติก บิลเบา เปิดเผยก่อนหน้าเกมเยือน คีโรน่า บนเวทีลีกาวันศุกร์นี้โดยคาดหวังว่าเขาจะกลับมาเล่นฟุตบอลด้วยความสนุกอีกครั้งหลังต้องทนทุกข์กับการบาดเจ็บมาเป็นเวลานานนับตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แบ็กซ้ายประสบการณ์เริ่มต้นซีซั่นนี้ได้ดี ก่อนจะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บเท้าและการฟื้นตัวยืดเยื้อเกินคาดโดยใช้เวลานานถึง 6 สัปดาห์ก่อนจะฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกของเทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ 

'มันเป็นเวลานานแล้วที่ผมเล่นฟุตบอลด้วยความสนุก' แบ็กวัย 32 ปี กล่าว 'ผมหวังว่าจะได้รับความมั่นใจในตัวเอง ทีมกำลังแสดงให้เห็นตอนนี้ว่ามาถูกทางแล้ว ผมต้องการสนุกกับมันอีกครั้งและค้นหาความรู้สึกดีๆของผมอีกครั้ง'

'ผมมีความมั่นใจจากโค้ชและเพื่อนร่วมทีมของผม เราอยู่ในฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นมาก หากสิ่งต่างๆยังคงดำเนินต่อไปเช่นนี้'

ยูรี ยังกล่าวถึงการบาดเจ็บของตนเองว่า 'ผมไม่ได้คาดหวังสิ่งนี้ในฤดูกาลนี้ เมื่อซีซั่นที่แล้ว รวมแล้วร่วม 9 เดือน (ที่บาดเจ็บ) ผมมีช่วงเวลาที่แย่มาก มันดูเหมือนว่ามันจะกลับมาเป็นปกติครั้งแล้วครั้งเล่า คุณมีเวลาที่ไม่ดีจริงๆ และด้วยการสนับสนุนจากครอบครัวก็ทำให้มันง่ายขึ้นเล็กน้อย ตอนนี้ผมหวังว่าจะสนุกกับตัวเองและไม่บาดเจ็บอีกต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด