:::     :::

คีโอว์นชมเชซุสขยัน-หวังยิงใส่สิงห์ได้

วันศุกร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2565
519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอวน์ อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล ชมความขยันของ กาเบรียล เชซุส พร้อมตั้งความหวังว่าจะยิงประตูใส่ เชลซี ได้ในเกมสุดสัปดาห์นี้

         แข้งทีมชาติบราซิลทำประตูไม่ได้มา 7 เกมติดต่อกันแล้วทุกรายการ แบ่งเป็น 4 เกมในพรีเมียร์ลีกและ 3 เกมในยูโรปา ลีก ซึ่งทาง คีโอว์น ไม่กังวลเรื่องทำประตูเพราะเจ้าตัวขยันวิ่งช่วยทีมได้อย่างดีเยี่ยม แต่หวังว่าสุดสัปดาห์นี้จะยิงได้ในเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

         "ผมคิดว่าเขา (เชซุส) เป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมและเป็นแบบอย่างที่ดีของสโมสร" คีโอว์น กล่าว "ถ้าคุณดูส่วนที่เหลือของทีม มันถูกแยกออกจากกันเพื่อผู้จัดการทีมต้องการพักผู้เล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้กับเกมใหญ่ที่จะมาถึงกับ เชลซี"

         "เป้าหมายหลักคือให้เขาทำประตูในคืนนี้ ซึ่งเขาทำไม่ได้และมันน่าผิดหวัง แต่ผมไม่คิดว่าเราควรจะกังวลมากจนเกินไป ผมคิดว่าเขามีการเคลื่อนไหวและมีส่วนร่วมกับเกมที่ดี (มากพอ) และลงมาลึกมากเพื่อสร้างเกมให้ปีกตัดเข้ามา"

         "ไม่มีใครควรตั้งคำถามถึงความพยายามและความมุ่งมั่นของเขาเพราะเขาทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เขาคิดถึงทีมแต่เขาต้องเริ่มทำประตู อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล เดินหน้าเก็บชัยชนะในช่วงนี้และบางทีเขาอาจจะทำประตูได้ในสุดสัปดาห์นี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด