:::     :::

บริดจ์สรับผิด1คดีอาญาแลกคุมประพฤติ,รอดคุก

วันศุกร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2565
506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มายล์ส บริดจ์ส ฟอร์เวิร์ด ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ยอมรับคำตัดสินจากผู้พิพากษา 1 คดีอาญาคือซ้อมเมียเก่าต่อหน้าลูก แลกกับการไม่ต้องติดคุก และควบคุมความประพฤติ 3 ปี เตรียมหวนสู่วงการเอ็นบีเออีกครั้งหลังปี 2023

รายงานจากอีเอสพีเอ็นว่าก่อนนี้อัยการแจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้เล่นวัย 24 ปี ไล่เรียงจาก 1 กระทง ทำร้ายร่างกายผู้ปกครองของเด็ก   

กับอีก 2 กระทงทารุณกรรมเด็กภายใต้สถานการณ์หรือสภาวะที่ทำให้เกิดความบาดเจ็บรุนแรงต่อร่างกาย/เสียชีวิต โดย บริดจ์ส ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาในทีแรกนำสู่การสู้คดีต่อไปในชั้นศาล กระทั่งมีการตัดสินยังนครลอส แอนเจลีส เช้าพฤหัสฯ (ท้องถิ่น


ผลที่ออกมานั้นถือว่าเปิดทางให้ฟอร์เวิร์ดจุดเดือดต่ำซึ่งเป็นรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์อยู่กับ ชาร์ล็อตต์ ยังพอกลับมาเป็นนักกีฬาอาชีพบนเอ็นบีเอได้ 

แต่ต้องเข้าอบรมคลาสการเป็นผู้ปกครอง 52 สัปดาห์, คลาสเข้ารับคำปรึกษาแก้พฤติกรรมทำร้ายคนในครอบครัว 52 สัปดาห์ และบำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณะอีก 100 ชั่วโมง 

ลำดับต่อไปคือรอคำสั่งแบนจากทางลีกเอ็นบีเอว่าจะมีระยะเวลานานแค่ไหน ส่งผลให้ ฮอร์เน็ตส์ ยังไม่สามารถจับฟอร์เวิร์ดทรงดีขยายสัญญาใหม่ได้ในเร็ววันนี้ 

ยิ่งไปกว่านั้นเขายังติดอีกคดีระวางโทษจำคุก 10 ปี ทั้งเกี่ยวข้องยาเสพติด, เสพ/ครอบครองกัญชา และทำลายทรัพย์สิน ซึ่งจะนัดอ่านคำพิพากษา 13 .. 2023  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด