:::     :::

ชงชื่อเฟลิกซ์หน้าใหม่ผีขานรับเทนฮากบ่นชอยส์น้อย

วันศุกร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2565
2,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้า แอต.มาดริด กลายเป็นประเด็นเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งเมื่อต้นสังกัดอยากขายออกแพงระดับประวัติศาสตร์เพื่อพยุงสภาพคล่ององค์กร สอดคล้องคำให้สัมภาษณ์ เอริก เทน ฮาก บอสคู่กรณีที่อยากได้แนวรุกเพิ่ม

รายงานจากกาเดน่า เซร์ว่าผลกระทบจากการตกรอบแบ่งกลุ่ม ชปล. 2022-23 ของโรฆีบลังโกสมีในหลายมิติโดยเฉพาะทางการเงินเนื่องจากคาดหวังรายได้จากศึกชิงแชมป์สโมสรยุโรปมาจุนเจือองค์กรช่วงครึ่งหลังฤดูกาล 

อีกทั้งมันส่งผลต่อแผนงานเสริมทัพตลาดม.. 2023 ซึ่งอยากแก้ไขปัญหาเกมรับที่หลวมโพรกเสียเฉลี่ย 1 ประตู-ต่อ-นัด บน ลา ลีกา สเปน แล้วเพิ่มเป็นเสียเฉลี่ย 1.5 ประตู-ต่อ-นัด บนแชมเปี้ยนส ลีก 

ตำแหน่งที่ทีมอยากได้คือเซนเตอร์แบ็ก, แบ็กขวา และกองกลางเอนกประสงค์ หากจะเอาแบบคุณภาพใช้งานระยะยาวก็ต้องจ่ายร่วม 100 ล้านยูโร 


ทางเดียวที่จะหาเงินจำนวนนั้นมาได้คือแปลงสินทรัพย์เป็นทุน แล้วสตาร์โปรตุกีสวัย 22 ปีก็มูลค่าทางการตลาดสูงสุด ทั้งเคยถูกจับเชื่อมโยงปีศาจแดงตั้งแต่ซัมเมอร์ 

กระทั่งล่าสุด เทน ฮาก กล่าวหลังจบแมตช์เชือด เรอัล โซเซียดาด 1-0 ส่งท้ายกรุ๊ป สเตจ ยูโรปา ลีก ว่าหากมีทางเลือกแดนหน้ามากกว่านี้คงยิงขาดลอยได้แชมป์กลุ่มไปแล้ว 

เราจำเป็นต้องมีทางเลือกแดนหน้า ทีมกำลังมีปัญหาในยูนิตนั้นเทน ฮาก กล่าวกับบีที สปอร์ต

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังไม่พร้อม, อันโตนี่ ไม่ไหว, เจดอน ซานโช่ ไม่อยู่ - แต่ก็ยังมีความสุขกับผลงานที่ออกมา หวังว่าจะสามารถรักษากระบวนการเติบโตนี้เอาไว้” 

เด็กๆยังสร้างจังหวะอันตราย, ทำประตูได้, เกมรับมั่นคง ดังนั้นหากยังรักษามาตรฐานนี้ไว้ก็พอใจ” 

เฟลิกซ์ คือแข้งในเครือข่ายเอเยนต์ เกสติฟุต ของ จอร์จ เมนเดส ราคาประเมินไม่ต่ำกว่า 115 ล้านยูโร (ราว 100 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด