:::     :::

เบตแมนพลาดทั้งซีซั่นหลังเตรียมผ่าตัดเท้า

วันเสาร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2565
348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราช็อด เบตแมน ปีกนอกวัย 22 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนดหลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเท้า

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ราช็อด เบตแมน จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2022 หลังปีกนอกวัย 22 ปีเตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเท้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เบตแมน บาดเจ็บเท้าในช่วงควอเตอร์สองของเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังลงเล่นเพียง 13 สแน็ป จากการประเมินเบื้องต้นอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 อาจพักประมาณ 2-3 สัปดาห์ ก่อน ฮาร์บอห์ จะเผยข่าวร้ายว่าปีกนอกวัย 22 ปีจะพลาดตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว

'มันเป็นหนึ่งในนั้น (สถานการณ์) ที่มันขึ้นอยู่กับเขา' ฮาร์บอห์ กล่าว 'เขากับตัวแทนของเขา และครอบครัวพูดคุยกัน และพวกเขาตัดสินใจว่าจะทำอย่างนั้นเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของเขา ดังนั้นเราจึงสนับสนุนเขาในเรื่องนั้น เราเข้าใจสิ่งที่เขากำลังทำ'


เรฟเว่นส์ เคยมีความคิดว่า เบตแมน จะกลับมาในฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้ความคิดนั้นถูกยกเลิกไปแล้ว หลังการลงเล่น 6 เกม (สตาร์ท 5 เกม) รับบอล 15 ครั้ง ระยะ 285 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ โดยรับบอล 6 ครั้ง ระยะ 167 หลาและทำสองสกอร์จากการลงเล่น 2 เกมแรกของฤดูกาลโอกาสจึงตกเป็นของ เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอกประสบการณ์วัย 35 ปีที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ เรฟเว่นส์ 

'ผมคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่ดี' ฮาร์บอห์ กล่าวถึง แจ็คสัน 'เราจะรอดูว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง แต่โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเขาน่าจะพร้อม' โดย เรฟเว่นส์ มีโปรแกรมเยือน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในเกม 'มันเดย์ ไนท์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})