:::     :::

เป๊ปเผยรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นเทรนเนอร์ของปีเก้

วันเสาร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2565
414
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อวยพร เคราร์ด ปีเก้ โชคดีในอนาคตหลังลูกน้องเก่าประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแบบกะทันหันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ ในฐานะเจ้านายเก่าของ เคราร์ด ปีเก้ ยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจกับการประกาศเลิกเล่นฟุตบอลแบบกะทันหันของกองหลังวัย 35 ปี พร้อมกล่าวว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับนักเตะเป็นเวลา 4 ปีที่ บาร์เซโลน่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นข่าวที่น่าประหลาดใจ เขาอยู่ในอังกฤษตั้งแต่อายุยังน้อย หลังจากนั้นเขาได้สร้างอาชีพที่น่าทึ่งใน บาร์เซโลน่า ผมหวังว่าทั้งหมดจะดีที่สุดสำหรับเขาและครอบครัว ผมรู้จักพ่อและแม่ของเขา เป็นมนุษย์ที่น่าทึ่ง มีบุคลิกที่ยิ่งใหญ่' 

'นักเตะสำหรับเกมใหญ่ สโมสรใหญ่ทั้งหมดต่างต้องการนักเตะเหล่านี้ เขาชนะทุกอย่างกับ บาร์เซโลน่า และ สเปน เขาเป็นคนฉลาด และมันเป็นเกียรติที่ได้เป็นเทรนเนอร์ของเขา เราใช้เวลาร่วมกันอย่างน่าเหลือเชื่อถึง 4 ปี' กวาร์ดิโอล่า กล่าว

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกว่ามีใครในทีมเรือใบที่คล้ายกับ ปีเก้ หรือไม่ กวาร์ดิโอล่า ตอบว่า 'มันไม่เกี่ยวกับการเปรียบเทียบ มันมีผลเสียเมื่อคุณเปรียบเทียบใครสักคน ถ้าคุณถามเกี่ยวกับกองหลังดีที่สุดที่คุณเคยฝึกซ้อม มันไม่ยฺุติธรรมในการเลือกผู้เล่น'

'ปีเก้ ต้องการเป็นผู้เล่นของ บาร์ซ่า มาตลอด ความฝันของเขาเป็นจริง เขาใช้เวลา 13/14/15 ปี และปรากฎตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากและช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกหรือฟุตบอลโลก, ดาร์บี้แมตช์กับ มาดริด อยู่ที่นั่นเสมอ'

'อาชีพค้าแข้งของเขามีขึ้นมีลง นักเตะทุกคนก็เป็นแบบนั้น บุคลิกของเขาอยู่ที่นั่นในห้องแต่งตัวและในเกมใหญ่ๆเสมอ' เป๊ป กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด