:::     :::

โธมัสผ่าตัดนิ้วเท้าส่อพลาดทั้งซีซั่น

วันเสาร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2565
385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โธมัส ส่อแววปิดฉากซีซั่น 2022 ก่อนกำหนดหลังปีกนอกวัย 29 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บนิ้วเท้า

เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่า ไมเคิ่ล โธมัส เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าและจะถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บโดยไม่คาดหวังว่าปีกนอกวัย 29 ปีจะกลับมาเล่นอีกครั้งในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมจะไม่เข้าสู่กรอบเวลาใดๆในตอนนี้ ผมไม่รู้เรื่องนั้น' อัลเลน กล่าว 'เขาจะไป ไออาร์ (บัญชีบาดเจ็บ) ผมไม่คาดหวังว่าเขาจะกลับมาได้ในปีนี้'

โธมัส ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่บาดเจ็บนิ้วเท้าในเกมกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในสัปดาห์ที่ 3 ของซีซั่นนี้ เมื่อถูกถามว่าเหตุใดจึงไม่ส่งปีกนอกวัย 29 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บตั้งแต่ตอนนั้น เฮดโค้ชทีมนักบุญชี้้แจงว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากในการส่งผู้เล่นที่มีความสามารถเข้าไออาร์หากเขามีโอกาสกลับมาก่อนกำหนด 

'ผมไม่คิดว่าจะมีอะไรซับซ้อน' อัลเลน กล่าว 'ผมคิดว่าเราปฏิบัติตามสิ่งที่แพทย์แนะนำในแง่ของการพยายามทำกายภาพบำบัดและให้โอกาสเขาในการเล่นผ่านมัน เราเข้าไปและสแกนเอ็มอาร์ไออีกครั้งเมื่อวันก่อน และมันไม่ได้รักษาอย่างที่ทุกคนคาดหวังไว้ ดังนั้นการผ่าตัดจึงเป็นทางเลือกต่อไป'


อัลเลน ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า โธมัส รู้สึกผิดหวังเพราะเขาทุ่มสุดตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่อพยายามนำตัวเองกลับมาลงสนามอีกครั้ง

'ผมคิดว่า ไมค์ ทำงานของเขาทุกอย่างแล้ว และทำทุกอย่างเท่าที่เขาทำได้เพื่อพยายามบำบัดรักษา' อัลเลน กล่าว 'นี่เป็นเพียงสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นครั้งคราว มันไม่ตอบสนองในแบบที่เราต้องการ ดังนั้นเราจึงรู้สึกว่าการผ่าตัดเป็นทางเลือกดีที่สุดในการดำเนินการแก้ไขและพยายามทำให้เขามีสุขภาพแข็งแรง'

โธมัส สร้างสถิติเป็นปีกนอกที่รับบอลมากสุดในฤดูกาลเดียวเมื่อปี 2019 เขารับบอลรวม 470 ครั้ง ระยะ 5,512 หลา และทำ 32 ทัชดาวน์ใน 4 ปีแรก แต่มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมาจนลงเล่นรวมกันเพียง 10 เกมเท่านั้น ซึ่งรวมถึงการพลาดตลอดซีซั่น 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด