:::     :::

เอเคอร์สกลับมาลงฝึกซ้อมกับแรมส์อีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2565
344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีกลับมาลงฝึกซ้อมกับ แอลเอ แรมส์ ตามปกติหลังไม่มีการทำข้อตกลงเทรดเกิดขึ้นก่อนเส้นตาย

แคม เอเคอร์ส หวนกลับมาฝึกซ้อมกับ แอลเอ แรมส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังไม่มีการทำข้อตกลงเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีก่อนเส้นตายเมื่อวันอังคาร ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เอเคอร์ส ไม่มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมตั้งแต่สัปดาห์ที่ 6 หลัง ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แรมส์ เปิดเผยกับสื่อว่ารันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีพลาดการซ้อมด้วยเหตุผลส่วนตัว ก่อนมีรายงานในเวลาต่อมาว่าพวกเขากำลังเจรจาเพื่อหาข้อตกลงเทรดอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ก่อนเส้นตาย 

อย่างไรก็ตาม เอเคอร์ส ยืนยันว่าเขาไม่เคยยื่นเรื่องขอเทรดและไม่เคยขอไม่เล่นและไม่ฝึกซ้อมกับทีม 'ผมไม่เคยขอให้ไม่เป็นส่วนหนึ่งของทีม ผมไม่เคยขอไม่เล่น ไม่เคยขอไม่ฝึกซ้อม'


รันนิ่งแบ็กยังยืนยันเพิ่มเติมว่าเขามีความสุขที่ได้กลับมาฝึกซ้อมกับ แรมส์ อีกครั้งไม่ว่าเขาจะได้โอกาสกลับมาลงเล่นในวันอาทิตย์นี้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หรือไม่ก็ตาม แต่จากรายงานของ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่ามีแนวโน้มจะไปในทิศทางนั้น

ใน 5 เกมของซีซั่นนี้ เอเคอร์ส ถือบอลวิ่ง 51 ครั้ง ระยะ 151 หลา (เฉลี่ย 3.0 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง) และทำเพียงหนึ่งทัชดาวน์ แม้ว่าการเล่นของเขาจะไม่น่าประทับใจมากนัก แต่การไม่เลือกใช้งานรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีถือเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด