:::     :::

ปุชยกย่องปีเก้เป็นตำนานบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2565
331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีกี ปุช แนวรุกชาวสเปนของ แอลเอ แกแล็คซี่ ที่มีความสนิทสนมกับ เคราร์ด ปีเก้ กล่าวยกย่องกองหลังวัย 35 ปีเป็นผู้เล่นระดับตำนานของ บาร์เซโลน่า

รีกี ปุช แนวรุกวัย 23 ปีของ แอลเอ แกแล็คซี่ ในฐานะศิษย์เก่า บาร์เซโลน่า ยกย่อง เคราร์ด ปีเก้ เป็นแข้งระดับตำนานของสโมสรหลังแนวรับวัย 35 ปีเตรียมลงเล่นเกมสุดท้ายกับทีมอาซูลกราน่าวันเสาร์นี้ในเกมรับมือ อัลเมเรีย ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ปุช เติบโตมาจากศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' เขาจึงเห็น ปีเก้ มาตั้งแต่เด็กจนกระทั่งแนวรุกวัย 23 ปีย้ายมาค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็คซี่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขากล่าวผ่านสื่อโซเชียลมีเดียยกย่องเซนเตอร์วัย 35 ปีว่าเป็นนักเตะระดับตำนานของสโมสรหลังประกาศรีไทร์แบบกะทันหันเมื่อวันพฤหัสฯ


'ตำนาน, ขอบคุณมากตลอดหลายปีที่ผ่านมา คุณเป็นแบบอย่างสำหรับชาวกูเล่ทั้งมวลที่เรามีตั้งแต่วัยเด็กจากจำนวนแชมป์ทั้งหมดที่คุณได้รับ คุณทำให้พวกเขาสนุกได้อย่างไร!' รีกี ปุช กล่าว 'พวกเรารักและชื่นชมคุณ ไม่เพียงแต่เสียใจเพราะคุณออกจากทีมชุดใหญ่ แต่ยังเป็นเพราะการรักษาล่าช้าที่คุณได้รับเมื่อเร็วๆนี้ ขอให้โชคดีและพบกันเร็วๆนี้ เราจะรอคุณ!' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด